Hội Phụ nữ Công an Thành phố Hồ Chí Minh thăm hỏi, tri ân các gia đình chính sách

12/07/2022
Lượt xem: 888
Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), vừa qua, Hội Phụ nữ Công an Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Bệnh viện Công an Thành phố tổ chức thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh và cấp phát thuốc cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sĩ Ban An ninh T4, gia đình có công với Cách mạng tại xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh.

Tại các nơi đến, Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh và cấp phát thuốc cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị À, 12 gia đình thân nhân liệt sĩ và 30 gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Tổng giá trị trao tặng gần 40 triệu đồng.

Đoàn thăm hỏi và tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ và gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn.
 
Thượng tá Nguyễn Thị Hạnh, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an Thành phố Hồ Chí Minh thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng.


Đây là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ Công an Thành phố tri ân công lao của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh - liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng; là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần dân tộc để mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao ý thức, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Ngành giao phó.

 

Phú Lữ - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website