Khai trương Tổng đài hỗ trợ, giải đáp thông tin liên quan đến kỳ thi đánh giá tuyển sinh Công an nhân dân 2022

15/06/2022
Lượt xem: 2757
Với đầu số Tổng đài 1900.0146 vừa được chính thức ra mắt và khai trương, đây là tổng đài duy nhất của Bộ Công an nhằm hỗ trợ phụ huynh và học sinh về thông tin liên quan đến kỳ thi đánh giá tuyển sinh CAND sẽ được diễn ra vào ngày 16-17/7 tới đây.
Lãnh đạo Cục Đào tạo Bộ Công an, lãnh đạo Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công an cùng Tổng công ty Gtel nhấn nút khai trương Tổng đài 1900.0146


Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, giải đáp thông tin của công dân đối với kỳ thi đánh giá tuyển sinh CAND năm 2022, chiều 15/6/2022, Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Cục Đào tạo Bộ Công an, Tổng công ty Gtel đã phối hợp xây dựng và ra mắt hệ thống Tổng đài Tuyển sinh CAND với đầu số 1900.0146, nhằm mục đích tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn các thông tin như: thủ tục đăng ký, chỉ tiêu tuyển sinh, thông tin các ngành học, điểm thi, điểm xét tuyển, thí sinh trúng tuyển, thời gian nhập học và một số thông tin khác cho thí sinh có nhu cầu, đăng ký dự tuyển vào các học viện, trường CAND.

Phát biểu tại buổi khai trương trung tâm, Thiếu tướng Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo Bộ Công an, bày tỏ vui mừng khi Tổng đài tuyển sinh CAND 1900.0146 ra đời. Đồng chí cho biết, tổng đài sẽ góp phần quan trọng trong công tác tuyên truyền các thông tin tuyển sinh đến gần hơn với Nhân dân, với thí sinh để xã hội, thí sinh nắm được chủ trương tuyển sinh của Bộ Công an; vận động được những em có học lực khá, giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt đăng ký dự tuyển vào các học viện, trường CAND. Tổng đài tuyển sinh CAND ngoài mục đích trả lời, tư vấn cho thí sinh về tuyển sinh, còn sẽ là kênh ghi nhận các phản hồi, thắc của thí sinh về công tác tuyển sinh của Công an cấp cơ sở.
 

Thiếu tướng Đỗ Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Đào tạo Bộ Công an phát biểu tại Lễ khai trương tổng đài 1900.0146


Đồng chí hi vọng với sự phối hợp chặt chẽ giữa đơn vị chức năng thuộc Cục Đào tạo và Tổng công ty Gtel thuộc Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Tổng đài sẽ ngày càng phát triển, nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh của lực lượng CAND trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Gtel khẳng định việc thành lập Tổng đài tuyển sinh CAND là một trong những bước đi quan trọng trong việc thực hiện quá trình chuyển đổi số trong xã hội của Chính phủ, của Bộ công an. Tổng công ty Gtel cam kết sẽ duy trì phát triển hệ thống Tổng đài tuyển sinh CAND, trở thành một trong những kênh hỗ trợ, giải đáp thông tin chính cho các em học sinh, phụ huynh, góp phần giảm thiểu thủ tục hành chính, thời gian đi lại cho công dân, tiết kiệm nhân lực, nguồn lực cho công tác tuyển sinh các trường CAND.

Tổng đài tuyển sinh CAND 1900.0146 đã được chính thức vận hành từ ngày 16/5/2022. Tổng đài sẽ hoạt động trong giờ hành chính, từ 7h30 đến 17h30 hàng ngày; riêng ngày thứ bảy hoạt động từ 7h30 đến 12h00.
 

Các đại biểu dự Lễ khai trương.

 

Quang Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website