Mang niềm vui Trung thu đến với các em thiếu nhi

08/09/2022
Nhân dịp Tết Trung thu đang đến gần, trong những ngày qua, Công an các tỉnh Bình Phước, Cần Thơ, Công an quận Hải An, TP Hải Phòng đã tổ chức nhiều chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.

*Bình Phước

Mùa trăng năm nay, đoàn viên, thanh niên Phòng An ninh đối ngoại và Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với nhà tài trợ tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa tại ấp Suối Thôn và ấp 8B, xã Lộc Hoà, huyện Lộc Ninh và ấp Đăk Son 1, xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập. Tại chương trình, Đoàn đã tổ chức trao tặng 500 phần quà gồm bánh kẹo và đèn lồng cho các em thiếu nhi trên các địa bàn.

Trẻ em vui mừng xếp hàng chuẩn bị nhận quà trung thu.
 
Người dân phấn khởi khi con em được tặng quà trung thu.


Tại ấp Măng Cải, xã biên giới Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh, Công an huyện Lộc Ninh cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức trao 52 phần quà trung thu tặng các em thiếu nhi là con em đồng bào Stiêng và đồng bào Khmer tại địa phương. 

Nhìn các cháu thiếu nhi háo hức cầm trên tay chiếc lồng đèn xinh xắn cùng gói quà nhỏ trong buổi chiều muộn, mới cảm nhận được sự ấm áp và ý nghĩa của món quà Tết Trung thu nơi biên giới xa xôi.

*Cần Thơ

Nhân dịp Tết Trung thu, tối 6/9/2022, tại Nhà văn hóa thiếu nhi quận Ô Môn, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an TP Cần Thơ đã tổ chức hoạt động vui Tết Trung thu cho các em được Công an TP Cần Thơ nhận bảo trợ, nuôi dưỡng trong mô hình “Tình thương cho em, hậu COVID”.

Đại diện Hội Phụ nữ Công an thành phố trao tặng quà Trung thu cho các em.
 
Đại diện Đoàn Thanh niên Công an thành phố trao tặng xe đạp và quà Trung thu cho các em.
 
Đại diện lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị cùng lãnh đạo quận Ô Môn trao tặng học bổng cho các em.


Đến với chương trình, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi như múa lân, văn nghệ, trình diễn thời trang, ảo thuật... Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an TP Cần Thơ cũng đã trao tặng 21 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng), 17 chiếc xe đạp và 50 phần quà bánh, tổng trị giá trên 70 triệu đồng, do đoàn viên, hội viên, công đoàn viên và cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố đóng góp.

Ngoài ra, Công an các đơn vị, địa phương nhận bảo trợ đã bố trí phương tiện để đưa, đón nhằm tạo sự thuận lợi và niềm vui trọn vẹn cho các em.

*Hải Phòng

Tối 06/9/2022, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ - Công đoàn Công an quận Hải An phối hợp tổ chức tổng kết hè, Đêm hội Trăng rằm và biểu dương con cán bộ, chiến sĩ có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021-2022. 

Công an quận Hải An tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho con cán bộ, chiến sĩ.


Nhân dịp này, lãnh đạo Công an quận Hải An đã trao quà tặng con cán bộ, chiến sỹ có thành tích học tập xuất sắc.

 

Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website