Bộ trưởng Tô Lâm tiếp xúc cử tri huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

13/05/2016
Tiếp tục chương trình vận động bầu cử, ngày 13/5/2016, Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV ở đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Bắc Ninh đã đến tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Phong.
 

Trước khi trình bày Chương trình hành động của mình, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự khi được Hội đồng bầu cử Quốc gia phân công, giới thiệu ứng cử tại Bắc Ninh, nơi đồng chí sinh ra và lớn lên. Đồng thời, coi đây là dịp để đồng chí được gần gũi, lắng nghe ý kiến đóng góp trực tiếp của nhân dân, nắm bắt thêm thông tin, hiểu sâu hơn tình hình, tâm tư, nguyện vọng của cử tri để nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Với những nội dung và mục tiêu cụ thể, Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm, bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV sẽ phát huy hết sức của mình, là cầu nối giữa nhân dân với Quốc hội, là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

 

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại nơi tiếp xúc cử tri.


Đặc biệt, với cương vị là người đứng đầu lực lượng Công an nhân dân, Bộ trưởng Tô Lâm sẽ cùng tập thể lãnh đạo Bộ chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương thực hiện có hiệu quả các mặt công tác Công an. Chủ động đề xuất với Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng chỉ đạo tăng cường sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của các cấp ủy Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự. Đồng thời, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và của toàn dân tham gia thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường ổn định phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và của tỉnh Bắc Ninh.

Cử tri huyện Yên Phong đánh giá cao sự chuẩn bị Chương trình hành động và ý thức trách nhiệm của các ứng cử viên; khẳng định sự phấn đấu, rèn luyện và năng lực của mỗi ứng viên trên từng cương vị công tác, sự đóng góp, trách nhiệm của cá nhân với quê hương, đất nước.

 

Bộ trưởng Tô Lâm tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.


Thay mặt các ứng cử viên, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ vinh dự được Hội đồng bầu cử Quốc gia giới thiệu về ứng cử tại Bắc Ninh. Chia sẻ với những khó khăn của địa phương, Bộ trưởng Tô Lâm hứa sẽ cùng với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đề xuất với Bộ Chính trị từng bước giải quyết, tháo gỡ những bất cập ở cơ sở. Đối với những kiến nghị của cử tri Yên Phong, Bộ trưởng Tô Lâm cam kết trên cương vị của mình sẽ có trách nhiệm đề xuất các Bộ, ngành chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất, đáp ứng với sự tín nhiệm, tin tưởng của cử tri. Riêng đối với việc đảm bảo an ninh ở các khu công nghiệp, khu nhà trọ công nhân, vấn đề an ninh nông thôn..., Bộ trưởng Tô Lâm sẽ chỉ đạo Công an tỉnh tăng cường lực lượng, đảm bảo an ninh, trật tự, giữ vững môi trường kinh doanh, môi trường sống an toàn nhất để doanh nghiệp yên tâm đầu tư, phát triển sản xuất.

*Chiều cùng ngày, các đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Bắc Ninh và các ứng cử viên Hội đồng nhân dân tỉnh, Hội đồng nhân dân huyện Yên Phong đã về tiếp xúc cử tri thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh...

Ngô Tuấn
Tìm kiếm