Cục Công nghệ thông tin hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng

21/09/2024
Vừa qua, Đoàn công tác Cục Công nghệ thông tin do Thiếu tướng Dương Văn Tính, Cục trưởng làm Trưởng đoàn cùng các đơn vị đồng hành đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 tại xã Ca Thành và xã Yên Lạc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Cơn bão số 3 đã để lại nhiều hậu quả nặng nề. Tại xã Yên Lạc và xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình, đã bị sạt lở núi, nhiều hộ gia đình bị mất người thân và tài sản. Nhằm chia sẻ, động viên bà con nơi đây, Đoàn công tác Cục Công nghệ thông tin cùng các nhà hảo tâm đã thăm hỏi, động viên, trao 78 suất quà tặng các hộ gia đình (trong đó, trao 12 suất quà tặng các hộ gia đình bị sập nhà hoàn toàn; trao 01 suất quà tặng hộ gia đình mất người thân; trao 40 suất quà tặng các hộ gia đình bị hư hỏng nhà cửa, thiệt hại vật nuôi, hoa màu; trao 25 suất quà tặng các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn). Bên cạnh đó, Đoàn công tác đã trao đồ dùng sinh hoạt, học tập được Hội Phụ nữ huy động hội viên, cán bộ trong đơn vị ủng hộ để tặng các em học sinh và người dân hai xã Yên Lạc và Ca Thành.

Đoàn công tác trao hỗ trợ các hộ dân bị sập nhà do cơn bão số 3  tại hai xã Yên Lạc và Ca Thành, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.
Đoàn công tác trao hỗ trợ các hộ dân bị sập nhà do cơn bão số 3 tại hai xã Yên Lạc và Ca Thành, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

 

Tuy giá trị của các phần quà không lớn nhưng thể hiện tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Cục Công nghệ thông tin và các nhà hảo tâm, mong muốn góp phần động viên các gia đình bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Kim Tuyến - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website