Tận tình giúp đỡ người dân gặp nạn trên đường

01/04/2022
Lượt xem: 1776
Ngày 27/3/2022, Trung úy Lê Văn Xuân – Cán bộ đội Tổng hợp, Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang trên đường đi làm nhiệm vụ đã gặp anh Nguyễn Tiến Thành (sinh năm 1996, ở thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng) bị tai nạn giao thông, tự ngã xe và bất tỉnh tại chỗ.

Rất nhanh chóng, Trung úy Lê Văn Xuân đã kịp thời sơ cứu và đưa anh Thành đến Trung tâm y tế huyện Yên Dũng để cấp cứu, đồng thời nhờ người gọi điện thông báo cho người nhà nạn nhân nắm được.

Thư cảm ơn của bác Nguyễn Văn Tuyên gửi Công an huyện Yên Dũng


Cảm phục trước việc làm của Trung úy Lê Văn Xuân đã tận tình giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Ngày 30/3/2022, bác Nguyễn Văn Tuyên, là người nhà của anh Nguyễn Tiến Thành đã viết thư tay, gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an huyện Yên Dũng, đặc biệt là đồng chí Trung uý Lê Văn Xuân.

Nội dung thư có đoạn: Tôi viết thư này gửi lời cảm ơn đến đồng chí Xuân, chúc đồng chí  nhiều sức khỏe, công tác thật tốt, chúc cán bộ chiến sỹ công an huyện Yên Dũng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Những hành động đẹp, có trách nhiệm của lực lượng công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của lực lượng Công an nhân dân. Giúp hình ảnh lực lượng Công an thêm gần gũi, nhân văn với tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website