Cảnh sát giao thông đồng hành cùng người dân đón Tết an toàn

19/01/2023
Lượt xem: 1490
Bên cạnh việc tăng cường các biện pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông để giúp người dân đi lại trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 được an toàn, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức một số hoạt động hỗ trợ người dân trên một tuyến đường trọng điểm.

Chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu đến đợt nghỉ Tết Nguyên đán 2023, trên khắp nẻo đường người dân bắt đầu di chuyển dần về quê ăn Tết sau một năm vất vả làm việc. Để giúp đỡ cũng như đồng hành cùng người dân khi tham giao thông được an toàn và thông suốt, ngoài việc tăng cường các công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, lực lượng CSGT Công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động như phát nhu yếu phẩm (nước, bánh mỳ, sữa, khăn lạnh…), mũ bảo hiểm, hỗ người dân xử lý sự cố phương tiện và tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông tại một số điểm trên các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1A, đường Hồ Chí Minh; các tuyến cao tốc… để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân trên đường về quê an toàn, đón Tết hạnh phúc bên gia đình.

*Một số hình ảnh của lực lượng CSGT đồng hành cùng nhân dân vui Xuân đón Tết tại một số địa phương:

 
CSGT Đắk Nông phát mũ bảo hiểm đạt chuẩn và nhu yếu phẩm tặng người tham gia giao thông.
 
Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 5, Cục CSGT hỗ trợ ô tô gặp sự cố trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
 
 
Cán bộ, chiến sỹ Trạm CSGT Diễn Châu, Phòng CSGT Nghệ An hỗ trợ người dân trên các tuyến cao tốc.
 
CSGT Tuyên Quang phát nước tặng người đi đường.
 
 
CSGT Sơn La phát nước uống, bánh mỳ tặng người dân.

 

 

Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website