Đảng ủy Công an tỉnh Thái Nguyên sôi nổi Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

25/05/2023
Ngày 24/5/2023, Đảng ủy Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp Đảng ủy Công an tỉnh năm 2023. Dự khai mạc Hội thi có các đồng chí: Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đại tá Bùi Đức Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Hội thi có sự tham gia của 15 thí sinh, đây là những thí sinh tiêu biểu, đã được lựa chọn qua Hội thi cấp cơ sở, gồm 9 thí sinh đến từ Đảng bộ Công an 9 huyện, thành phố và 6 thí sinh của 3 Khối thi đua: An ninh, Cảnh sát và Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần. 
 

Đồng chí Phạm Hoàng Sơn và Đại tá Bùi Đức Hải tặng hoa và quà lưu niệm các thi sinh tham gia Hội thi.
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn và Đại tá Bùi Đức Hải tặng hoa và quà lưu niệm các thi sinh tham gia Hội thi.


Phát biểu tại Hội thi, Đại tá Bùi Đức Hải nhấn mạnh, hội thi được Đảng uỷ Công an Trung ương chỉ đạo triển khai trong toàn lực lượng Công an nhân dân. Đây là hình thức sinh hoạt chính trị quy mô lớn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ bí thư chi bộ, chi ủy và cấp ủy viên cơ sở; tạo điều kiện để các đồng chí bí thư chi bộ, chi ủy viên và cấp ủy viên cơ sở giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt chi bộ.
 

Thí sinh thuộc Khối An ninh thực hiện phần thi “Tự giới thiệu”.
Thí sinh thuộc Khối An ninh thực hiện phần thi “Tự giới thiệu”.


Các thí sinh tham gia Hội thi cấp Đảng ủy Công an tỉnh sẽ trải qua 4 phần thi, gồm: Tự giới thiệu, xử lý tình huống, thuyết trình và trắc nghiệm. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của Ban Tổ chức đã tạo điều kiện tốt nhất cho các thi sinh phát huy tính sáng tạo, năng lực, trình độ hiểu biết và cả những kỹ năng sân khấu, khả năng truyền đạt của mình thông qua các phần thi. Nhiều bài thi đã được thí sinh thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa (hát, múa, tiểu phẩm...), huy động nhiều đảng viên, cán bộ, chiến sĩ tham gia, được Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và đảng viên, cán bộ, chiến sỹ đánh giá cao. Thông qua đợt sinh hoạt chính trị này để ngày càng nâng cao chất lượng lãnh đạo và sinh hoạt của chi bộ, bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở; đồng thời, phát hiện những nhân tố mới để quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ ở cơ sở; góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh Thái Nguyên thực sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.
 

Ban Tổ chức trao giải A đếncác thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi.
Ban Tổ chức trao giải A đếncác thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi.


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải A cho các thí sinh thuộc Đảng bộ Công an huyện Đại Từ và Công an thành phố Phổ Yên; 5 giải B và 8 giải C cho các thí sinh tham gia Hội thi.

 

 

Triệu Huấn- Nguyễn Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website