Học viện An ninh nhân dân: Bế giảng khóa cao học 20 và trao bằng Tiến sỹ

05/06/2014
Ngày 05/6/2014, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân long trọng tổ chức Lễ bế giảng khóa cao học 20 và trao bằng tiến sỹ cho các nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sỹ năm 2014. Thượng tướng PGS. TS Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự và chỉ đạo buổi lễ.

Khóa cao học 20 với 17 chứng chỉ môn học về các lĩnh vực chuyên sâu, được trang bị và rèn luyện phương pháp tư duy, kỹ năng nghiên cứu khoa học, giúp tạo ra khả năng độc lập chủ trì nghiên cứu một đề tài khoa học, phát hiện và giải quyết những vấn đề mới nảy sinh trong công tác an ninh một cách sáng tạo và có cơ sở khoa học; xây dựng năng lực phát hiện, kiến nghị, đề xuất được những giải pháp phòng ngừa và đấu tranh chống tội phạm trong lĩnh vực bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Những đề tài luận văn thạc sỹ và tiến sỹ Luật học chính là những đề tài khoa học tham gia giải quyết những vấn đề lý luận và thực tiễn bảo vệ an ninh quốc gia đang đặt ra; nhiều đề xuất, kiến nghị được các đơn vị nghiệp vụ đánh giá cao và sẽ nghiên cứu, áp dụng trong công tác nghiệp vụ của mình. Các công trình nghiên cứu này cũng có thể dùng làm tài liệu nghiên cứu, giảng dạy trong các trường CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao bằng Tiến sỹ Luật học cho các tân tiến sỹ.

Giám đốc Học viện An ninh nhân dân Nguyễn Văn Ngọc trao bằng cho các thạc sỹ.



Phát biểu tại Lễ bế giảng, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả phấn đấu, rèn luyện của các học viên được nhận bằng thạc sỹ và tiến sỹ ngày hôm nay cũng như kết quả đào tạo của Học viện An ninh nhân dân trong thời gian qua.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị, những tân thạc sỹ và tiến sỹ cần nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ, yêu cầu đặt ra cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia trong tình hình hiện nay, tiếp tục vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ mà ngành và địa phương giao cho, đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, hoàn thiện hệ thống lý luận nghiệp vụ của Ngành và sự nghiệp đào tạo trình độ sau đại học của Học viện An ninh nhân dân nói riêng và lực lượng CAND nói chung…

Thu Huyền
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website