Cảnh sát Giao thông Quảng Bình trao quà hỗ trợ phụ nữ khó khăn ngày 20-10

21/10/2016
Ngày 20/10/2016, nhân Ngày phụ nữ Việt Nam, cán bộ, chiến sỹ nữ của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà, tiền hỗ trợ chị em phụ nữ khó khăn vùng rốn lũ xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Quảng Hải là một trong 9 xã vùng nam nằm bên bờ sông Gianh của thị xã Ba Đồn, là nơi người dân vừa trải qua vùng tâm lũ. Tại đây có rất nhiều người mẹ, người chị, người vợ đang phải sống đơn thân do vụ chìm đò tang thương 2009.

Cán bộ, chiến sỹ nữ của Phòng CSGT tặng quà cho chị em phụ nữ xã Quảng Hải.

Thắp nhang, động viên, tặng quà thân nhân người chết trong lũ.


Nhận quà từ các nữ chiến sỹ CSGT, chị Nguyễn Thị Mến, xã Quảng Hải xúc động cho biết, nhà chị bị ngập sâu, tài sản bòn mót gần năm coi như trôi sạch hoặc bị hỏng do nước lũ. Hôm qua hai đứa con chị đòi mua sách vở để đến trường, chị đang lo lắng chưa biết xoay xở ra sao thì may có các chị CSGT đến hỗ trợ kịp thời.

Không phải trong mưa bão, hoạn nạn mà trong cuộc sống hằng ngày, hội phụ nữ Công an Quảng Bình vẫn thường đến thăm, động viên chia sẻ với chị em phụ nữ xã Quảng Hải bị mất chồng, mất con trong vụ chìm đò.


Nhiều phụ nữ ở Quảng Hải xúc động khi được chính các nữ CSGT "nhường" phần quà của mình trong ngày 20-10.


Rời Quảng Hải, Đoàn đã về phường Quảng Thuận đến thắp nhang, động viên, tặng quà thân nhân người chết trong lũ. Đại úy Bùi Thị An, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ Phòng CSGT, Công an Quảng Bình cho biết: ngoài phần quà mình không nhận riêng cho cá nhân, nhiều chị em còn góp thêm tiền rồi tổ chức đi trao quà cho phụ nữ vùng lũ. Cán bộ, chiến sỹ nữ CSGT Công an Quảng Bình đã góp được 20 suất quà, mỗi suất có 500 ngàn đồng cùng dầu ăn, bột ngọt…để giúp đỡ 20 chị em có hoàn cảnh thương tâm ở Quảng Hải./.

 

Sông Lam
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website