Lan tỏa chương trình “Giọt máu nghĩa tình - vì đồng đội thân yêu”

18/03/2023
Sáng 18/03/2023, Học viện An ninh nhân dân phối hợp với Bệnh viện 198 - Bộ Công an tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình - Vì đồng đội thân yêu” đợt 1 năm 2023. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện và cán bộ, chiến sỹ đến từ nhiều đơn vị tại Hà Nội.
Đông đảo của cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện và cán bộ, chiến sỹ đến từ nhiều đơn vị tại Hà Nội tham gia hiến máu.


Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, tại chương trình, hơn 800 cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế, đoàn viên, thanh niên của các đơn vị: Học viện An ninh nhân dân, Cục Tổ chức cán bộ, Cục Truyền thông Công an nhân dân… đã trực tiếp tham gia hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức tiếp nhận được 502 đơn vị máu. Đây là nguồn máu hết sức quan trọng góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu đồng thời giúp đỡ những bệnh nhân hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn hoặc những bệnh nhân trong cơn nguy kịch đang từng giây từng phút chờ đợi được truyền máu, giành lại sự sống.

Hiến máu tình nguyện một hoạt động thường niên của Học viện An ninh nhân dân và các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân, thể hiện tinh thần sẵn sàng vì nhân dân phục vụ, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tình cảm của mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân đối với đất nước, với cộng đồng xã hội, góp sức chung tay vì sức khỏe nhân dân.

 

Tất Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website