Tuổi trẻ Công an Hải Dương hưởng ứng ngày hội hiến máu "Giọt hồng tỉnh Hải Dương"

25/08/2022
Chiều 24/8/2022, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hải Dương đã tham gia hiến máu, hưởng ứng "Chiến dịch những giọt máu hồng" hè 2022 và Chương trình "Hành trình đỏ" lần thứ X năm 2022 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hải Dương.

Để thực hiện mục tiêu do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đề ra là vận động ít nhất 3.000 người đăng ký hiến máu tình nguyện và dự kiến tiếp nhận 2.000 đơn vị máu trở lên trong ngày hội hiến máu "Giọt hồng tỉnh Hải Dương" lần thứ X năm 2022, Công an tỉnh Hải Dương đã tuyên truyền và phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng tham gia. Với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, trong đó phần lớn là đội ngũ đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện, thị xã, thành phố đã trực tiếp tham gia hiến máu. 

Cán bộ, chiến sĩ Công an Hải Dương hưởng ứng ngày hội hiến máu "Giọt hồng tỉnh Hải Dương".


Kết thúc chương trình, gần 300 đơn vị máu đã được cán bộ, chiến sĩ Công an Hải Dương hiến tặng, góp phần đảm bảo đủ nhu cầu sử dụng máu của các bệnh viện, đồng thời tạo nguồn dự phòng phục vụ nhu cầu an ninh trong năm 2022.

Đây là lần thứ 2 Công an tỉnh tham gia hiến máu trong năm 2022. Chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh về vai trò, tầm quan trọng và nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện cũng như khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, xung kích vì cộng đồng. Nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, quần chúng Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

 

Phương Thủy - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website