Người dân viết thư cảm ơn Công an xã giúp tìm người thân bị lạc

22/09/2024
Cảm kích trước sự giúp đỡ nhiệt tình của lực lượng Công an huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, đặc biệt là Công an xã Yên Đồng, anh Nguyễn Bá Tảo (ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, là con trai người đi lạc) đã viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ chiến sỹ đã giúp gia đình anh tìm được bố của mình.

Trước đó, khoảng 19h30, ngày 20/9/2024, tại xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc, Tổ công tác Công an xã Yên Đồng trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn xã, phát hiện có 01 người đàn ông khoảng 60 tuổi đang dắt xe đạp có biểu hiện không được minh mẫn, tinh táo, đói và khát nước. Tổ công tác đã đưa người đàn ông về trụ sở để xác minh.

Quá trình xác minh, hỏi chuyện thì người đàn ông cho biết tên là Nguyễn Bá Lan (sinh năm 1959) chỉ nhớ quê ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, không nhớ  địa chỉ cụ thể ở thôn nào; đã đi khỏi nhà từ ngày 19/9 đến nay hiện tại không nhớ đường về nhà, không nhớ họ tên, số điện thoại của gia đinh, người thân.

Gia đình anh Nguyễn Bá Tảo vui mừng khi được lực lượng Công an xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc giúp đỡ tìm lại được người thân.
Gia đình anh Nguyễn Bá Tảo vui mừng khi được lực lượng Công an xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc giúp đỡ tìm lại được người thân.

 

Đến 20h30 phút ngày 20/9, Công an xã Yên Đồng đã liên hệ với Công an xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội và xác minh trên hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư xác định được người thân của ông Nguyễn Bá Lan. Trao đổi với gia đình ông Lan, anh Nguyễn Bá Tảo (con trai ông Lan) cho biết ông Lan đi khỏi nhà lúc 06h00 ngày 19/9, có tiền sử đãng trí, tinh thần không được minh mẫn, gia đình rất lo lắng nên đã tổ chức tìm kiếm và đăng tải trên các  phương tiện thông tin đại chúng để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Khi lực lượng Công an xã Yên Đồng thông báo gia đình biết và đến đón ông Lan trở về gia đình, anh Nguyễn Bá Tảo vui mừng, cảm ơn các đồng chí lực lượng Công an huyện Yên Lạc nói chung, Công an xã Yên Đồng nói riêng.  

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Bá Tảo gửi lực lượng Công an.
Thư cảm ơn của anh Nguyễn Bá Tảo gửi lực lượng Công an.

 

Việc làm ý nghĩa của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Yên Đồng, huyện Yên Lạc đã làm đẹp thêm truyền thống của lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc, luôn sẵn sàng "Vì nhân dân phục vụ", góp phần mang đến tình cảm, niềm tin của người dân dành cho lực lượng Công an nhân dân, đồng thời tạo cầu nối gắn kết, ủng hộ và chung sức của nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự.

 

Lệ Thu - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website