Cảnh sát đường thủy Vĩnh Phúc cứu người bị nạn trên Sông Hồng

24/04/2023
Quá trình làm nhiệm vụ trên tuyến sông Hồng, lực lượng Cảnh sát đường thủy thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã kịp thời cứu một người phụ nữ là nhân viên nấu ăn trên tàu, không biết bơi, bị trượt chân ngã xuống nước.

Vào khoảng 06 giờ 00’ ngày 24/4/2023, tại Km 238 - Sông Hồng đoạn qua địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Tổ tuần tra Đội Cảnh sát đường thuỷ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Phúc gồm các đồng chí La Đình Tôn, Đặng Quốc Việt, Đinh Văn Hiền, Nguyễn Tư Thương và Nguyễn Mạnh Hùng đang làm nhiệm vụ theo kế hoạch thì nghe có tiếng tri hô trên sông, quan sát phát hiện từ hướng phương tiện tàu thuỷ biển số VP-1902 có người đang chấp chới giữa sông. Nhận định là tình huống khẩn cấp, ngay lập tức tổ tuần tra đã điều khiển ca nô tiếp cận và cứu hộ thành công người bị nạn lên bờ an toàn.

Tổ tuần tra Đội Cảnh sát đường thuỷ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Phúc kịp thời cứu người bị nạn.


Được biết người bị nạn là chị Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1972, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc), là nhân viên nấu ăn trên tàu VP-1902, do bất cẩn nên trượt chân rơi xuống sông. 

Sau khi được đưa lên bờ an toàn, tinh thần và sức khoẻ chị Hà đã dần ổn định, đại diện gia đình chị Hà gửi lời cảm ơn các đồng chí Cảnh sát giao thông đã kịp thời cứu giúp người bị nạn.

 

Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website