Công an Quảng Ngãi kịp thời giúp đỡ người dân bị nhà xe bỏ rơi giữa đường

07/06/2023
Sáng ngày 6/6, sau khi nhận tin báo có một người đàn ông lớn tuổi bị nhà xe bỏ rơi vì không có đủ tiền đi xe đến Nghệ An, Công an xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ người dân.
Được biết, người đàn ông lớn tuổi bị nhà xe bỏ rơi, đứng trú mưa dưới gầm cầu Xóm Xiết (thôn Điền Chánh, Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa) là ông Phạm Hữu Bình, 59 tuổi (trú ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vào Gia Lai để làm rẫy. Vào làm được 4 ngày thì gia đình ở quê có việc đột xuất, ông Phạm Hữu Bình tự đón xe khách về lại Nghệ An.  
Cảnh sát giao thông và Công an xã Nghĩa Điền hỗ trợ ông Phạm Hữu Bình về quê.
 

Trên đường về đến đường dẫn cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng, ông bị nhà xe đuổi xuống xe, không cho đi tiếp vì không có tiền trả đủ hành trình xe ra đến Nghệ An.
 
Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa đã phối hợp với lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Ngãi cử cán bộ, chiến sĩ đang làm công tác tuần tra kiểm soát trên tuyến kịp thời đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kinh phí cho ông Bình, đồng thời đón xe khách giúp ông Bình về đến Nghệ An an toàn.
 
 
Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website