Hải Dương: Tạm giữ đối tượng thông chốt, đâm bị thương cán bộ Cảnh sát giao thông

26/09/2024
Công an TP Hải Dương vừa tạm giữ đối tượng Đinh Tiến Minh (sinh năm 2007, ở TP Hải Dương) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, tối 24/9/2024, tại khu vực đường Thanh Niên, TP Hải Dương, Công an TP thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch về việc triển khai tổ công tác lập chốt kiểm tra nồng độ cồn.

Khoảng 20h50’ ngày 24/9/2024, phát hiện đối tượng Đinh Tiến Minh không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy với tốc độ cao, cán bộ Cảnh sát giao thông đã sử dụng gậy chỉ huy giao thông và đèn pin ra tín hiệu dừng xe đối với Minh. Tuy nhiên Minh tăng ga, phóng xe bỏ chạy qua hai vị trí trong chốt, cán bộ thực hiện nhiệm vụ của chốt sau tiếp tục ra hiệu lệnh dừng xe đối với Minh nhưng Minh không chấp hành và cố tình điều khiển xe máy bỏ chạy, sau đó đâm vào một đồng chí trong tổ công tác, làm đồng chí này bị thương nặng.

Chiến sĩ Cảnh sát giao thông bị thương nặng khi đối tượng Minh lao xe vào Tổ công tác.
Chiến sĩ Cảnh sát giao thông bị thương nặng khi đối tượng Minh lao xe vào Tổ công tác.


Tổ công tác đã khống chế Minh, quản lý chiếc xe máy trên đưa về trụ sở Công an TP Hải Dương làm việc. Đồng chí bị thương được đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu trong tình trạng bị gẫy chân phải, vỡ xương bánh chè chân trái và bị thương vùng mặt, sau đó tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội để điều trị.

Được biết, Minh đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP Hải Dương. Chiếc xe máy Minh điều khiển là mượn của bạn, loại xe có dung tích 110cc. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Hải Dương đã kiểm tra, xác định Minh chưa đủ tuổi để điều khiển loại xe này, Minh không có nồng độ cồn, âm tính với ma túy.

Văn Tú - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website