Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Đoàn cựu giáo viên các cơ sở đào tạo của Bộ Nội vụ Liên bang Nga

15/08/2014
Ngày 15/8/2014, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã có buổi tiếp Đoàn cựu giáo viên các cơ sở đào tạo của Bộ Nội vụ Liên Xô cũ, nay là Liên bang Nga do đồng chí Đại tá Ka-la-ni-cốp Ép-ghen-ni Ni-kô–la-ê-vic, nguyên Phó Giám đốc Học viện Vô-gô-grát, Bộ Nội vụ Liên bang Nga làm Trưởng đoàn.

 
 Toàn cảnh buổi tiếp.


Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã bày tỏ niềm xúc động, lời cảm ơn chân thành tới các cựu giáo viên của Bộ Nội vụ Liên Xô cũ nay là Liên bang Nga, những người đã từng tận tình giảng dạy lưu học sinh Công an Việt Nam. Bộ trưởng khẳng định, Chính phủ, nhân dân Việt Nam nói chung, lực lượng Công an nhân dân Việt Nam nói riêng luôn ghi nhớ và biết ơn sự giúp đỡ hiệu quả của Chính phủ, nhân dân Liên bang Nga trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực đào tạo. Sự trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân như hiện nay có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ chỉ huy đã được đào tạo tại Liên bang Nga.


Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, quan hệ Việt Nam – Liên bang Nga đã lên tầm đối tác chiến lược toàn diện và Việt Nam luôn coi trọng kinh nghiệm của nước bạn. Bộ trưởng hy vọng sẽ có nhiều cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân Việt Nam hơn nữa được đào tạo tại Liên bang Nga.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu tại buổi tiếp.


Đại tá Ka-la-ni-cốp Ép-ghen-ni Ni-kô–la-ê-vic cảm ơn Bộ trưởng Trần Đại Quang đã dành thời gian tiếp Đoàn cũng như Bộ Công an Việt Nam đã dành cho Đoàn những tình cảm và sự giúp đỡ tận tình trong chuyến đi đầy ý nghĩa này.

Trong những ngày qua ở Việt Nam, Đại tá Ka-la-ni-cốp Ép-ghen-ni Ni-kô–la-ê-vic cùng các thành viên trong Đoàn rất tự hào về chất lượng đào tạo khi chứng kiến sự trưởng thành của các lưu học sinh Việt Nam, giờ đây đã là những cán bộ, lãnh đạo chủ chốt trong lực lượng Công an Việt Nam. Đại tá Ka-la-ni-cốp Ép-ghen-ni Ni-kô–la-ê-vic mong muốn việc hợp tác đào tạo giữa hai nước nói chung, giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Liên bang Nga nói riêng thời gian tới tiếp tục phát triển và đạt nhiều kết quả tốt đẹp./.


 

Đạt Nguyễn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website