Nhanh chóng đưa thi thể các nạn nhân trong đống đổ nát ra ngoài

14/02/2023
Ngay sau khi di chuyển đến hiện trường mới, Đội cứu nạn, cứu hộ (CNCH) thuộc Đoàn công tác Bộ Công an tham gia CNCH tại Thổ Nhĩ Kỳ đã phát hiện và đưa ra ngoài thi thể 04 nạn nhân trong đống đổ nát thuộc thành phố Adiyaman, Thổ Nhĩ Kỳ.
Với thiết bị hiện đại và hoạt động chuyên nghiệp, ngày 13/02/2023, Đoàn công tác được Ban Tổ chức phân công đến CNCH tại địa điểm mới ở số 2801, đường Yeni Sanayi, thành phố Adiyaman, Thổ Nhĩ Kỳ nhằm chạy đua với thời gian để tìm kiếm sự sống trong đống đổ nát. Địa điểm mới nơi Đội làm việc tiềm ẩn nguy hiểm cao, rất dễ bị sập đổ thứ cấp. Đội CNCH phối hợp với các đơn vị sở tại sử dụng máy xúc che chắn, bảo đảm an toàn và sử dụng thiết bị chuyên dụng cắt sắt, thép gây giúp đẩy nhanh tiến độ giải phóng hiện trường, khẩn trương triển khai ngay thiết bị rò băng radar để tìm kiếm sự sống. Trong trường hợp phát hiện thấy sự sống, Đội sẽ tiến hành phối hợp với các lực lượng để bàn phương án hợp lý nhất, tránh tác động sập đổ tiếp theo gây nguy hiểm cho người bị nạn.
 
Hiện trường mới nơi lực lượng CNCH thực hiện nhiệm vụ.
Hiện trường mới nơi lực lượng CNCH thực hiện nhiệm vụ.
 
 
Đến tối đêm ngày 13/02 (giờ địa phương), Đội CNCH thuộc Đoàn công tác Bộ Công an Việt Nam phối hợp với các lực lượng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã tìm thấy và đưa được thi thể của 04 nạn nhân bị vùi lấp trong đống đổ nát ra ngoài.

Ngày hôm nay, 14/2, Đoàn công tác sẽ  di chuyển tới địa điểm mới để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ.
 
Các thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.
Các thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.

 

 

Anh Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website