Công an tỉnh Đắk Nông chủ động tham mưu và triển thực hiện hiệu quả các giải pháp bảo đảm an ninh, trật tự

06/07/2022
Lượt xem: 930
Vừa qua, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công an 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2022. Đại tá Hồ Quang Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có Đại tá Nguyễn Tường Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, lực lượng vũ trang tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

6 tháng đầu năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn song được sự quan tâm, chỉ  đạo của các cấp lãnh đạo, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng Công an toàn tỉnh triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp, giải pháp, đảm bảo tiến độ, chất lượng các chương trình, mục tiêu, chỉ tiêu đề ra. Qua đó đã bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự, giữ vững ổn định an ninh chính trị, kiểm soát được tình hình, bảo đảm an ninh trên các lĩnh vực, không để bị động, bất ngờ, bảo đảm an ninh, an toàn các mục tiêu, sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn và các đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, nhà nước đến thăm và làm việc tại tỉnh.
 

Toàn cảnh Hội nghị.


Công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, tội phạm hình sự tiếp tục được kiềm chế và kéo giảm. Tỷ lệ điều tra, phá án đạt 96,47%, riêng trọng án đạt 100%. Công tác quản lý nhà nước về an ninh, trật tự được tăng cường, tình hình trật tự, an toàn giao thông và cháy, nổ có nhiều chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông giảm sâu cả 3 tiêu chí...

Cùng với việc làm tốt xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông còn tập trung thực hiện quyết liệt, hiệu quả Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 và việc phân cấp công tác đăng ký phương tiện cho Công an cấp huyện và Công an 28 xã trên địa bàn toàn tỉnh, qua đó tạo được sự đồng thuận và đánh giá cao của các cấp, các ngành và nhân dân trên địa bàn...
 


Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Đại tá Hồ Quang Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn lực lượng tặng các cá nhân.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân trong lực lượng Công an xã có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Tường Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các tập thể về thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận nêu lên những việc đã làm được và chưa làm được, đề ra những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới với quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác được giao, bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự và các mặt công tác công an, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.
Phát biểu kết luận Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Hồ Quang Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận biểu dương thành tích của lực lượng Công an tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022, đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới lực lượng Công an toàn tỉnh tiếp tục triển khai quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ công tác trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022. Trong đó tập trung rà soát, đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu công tác trọng tâm, kịp thời khắc phục những hạn chế để thực hiện và hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch, chỉ tiêu công tác năm 2022; chủ động tham mưu và triển khai hiệu quả các giải pháp bảo đảm tốt an ninh, trật tự, bảo vệ tuyệt đối an ninh an toàn các hoạt động, sự kiện quan trọng được tổ chức tại địa phương; tăng cường công tác nắm tình hình, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm hình sự, ma túy kinh tế, tham nhũng, tội phạm công nghệ cao..., không để tội phạm hoạt động lộng hành, gây bức xúc trong nhân dân....
 

Đại tá Hồ Quang Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị.


Nhân dịp này, Công an tỉnh Đắk Nông đã trao tặng các hình thức khen thưởng của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh cho cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.
 

 

 
 
Minh Quỳnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website