Công an xã vượt 70km đường rừng trong đêm, đưa cháu bé đi cấp cứu kịp thời

12/07/2022
Lượt xem: 1323
Ngày 12/7/2022, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị vừa nhận được thư của chị Lý Hừ Tư (sinh năm 1989, ở bản Mô Su, xã Mù Cả, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu) bày tỏ niềm xúc động, trân trọng cảm ơn đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an, Công an tỉnh Lai Châu, đặc biệt là Công an xã Mù Cả đã kịp thời đưa con trai của chị là cháu Lý Công Vinh (sinh năm 2007) bị đau bụng, đến bệnh xá cấp cứu kịp thời, thoát khỏi nguy hiểm.

Trước đó, vào tối 10/7, cháu Lý Công Vinh bỗng nhiên lên cơn đau bụng dữ dội. Gia đình nghi cháu bị viêm ruột thừa cấp, cần đưa ngay đến Trung tâm Y tế huyện Mường Tè để can thiệp. Tuy nhiên, do đêm tối, trời mưa, đường xá đi lại khó khăn, việc vận chuyển bệnh nhân bằng xe máy của gia đình là rất nguy hiểm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Ban Chỉ huy Công an xã Mù Cả đã nhanh chóng cử Đại úy Khuất Bảo Trung khẩn trương sử dụng xe ô tô chuyên dụng của đơn vị ngay trong đêm đưa cháu Lý Công Vinh đến Trung tâm Y tế huyện Mường Tè để cấp cứu. Quãng đường từ bản Mô Su lên đến Trung tâm Y tế huyện chừng 70km đường rừng cheo leo hiểm trở, Đại úy Khuất Bảo Trung đã nhanh chóng điều khiển xe đưa cháu bé đến Trung tâm an toàn, kịp thời để các y, bác sỹ cấp cứu, giúp cho cháu Lý Công Vinh qua cơn nguy kịch.

Công an xã Mù Cả đưa cháu bé đến cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy hiểm đến tính mạng.

 

Trong tâm trạng xúc động, thay mặt gia đình, chị Lý Hừ Tư đã viết thư bày tỏ lòng biết ơn đến đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu, đặc biệt là Công an xã Mù Cả, Đại úy Khuất Bảo Trung đã hỗ trợ gia đình trong lúc khó khăn, kịp thời giúp cháu bé qua cơn nguy hiểm đến tính mạng. “Gia đình tôi không bao giờ quên tình cảm, sự hỗ trợ kịp thời của các đồng chí Công an đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn khắc ghi, dạy dỗ con cháu luôn noi gương, học tập các đồng chí Công an đã quên mình vì nhân dân phục vụ”- chị Lý Hừ Tư xúc động bày tỏ trong bức thư.

 

Hoàng Phong - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website