Dùng xe đặc chủng đưa người gặp nạn đi cấp cứu

26/04/2022
Đang trên đường làm nhiệm vụ, thấy người bị tai nạn giao thông trong tình trạng nguy kịch cần sự giúp đỡ, 4 cán bộ Công an tỉnh An Giang và Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ đã sử dụng xe chuyên dụng đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Vào khoảng 17h, ngày 25/4, Đại uý Lê Phú Cường, Phó Đội trưởng Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh An Giang và Trung uý Tô Văn Nam (Cán bộ Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ trên đường làm nhiệm vụ, khi đến khu công nghiệp thuộc khóm Xuân Phú (thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, An Giang) phát hiện 3 người phụ nữ cùng đi trên một xe máy. Qua quan sát và hỏi thăm tình hình, được biết người phụ nữ ngồi giữa bị thương nặng do tai nạn giao thông, đang trên đường đi cấp cứu.

Cán bộ Công an cùng y, bác sĩ sơ cứu ban đầu cho nạn nhân.


Trước tình huống cấp bách, đồng chí Cường và đồng chí Nam đã dùng xe chuyên dụng đưa người phụ nữ bị tai nạn đến Trung tâm Y tế huyện Tịnh Biên cấp cứu. Để nhanh chóng đưa người bị nạn đến bệnh viện, Đại úy Cường liên hệ Tổ công tác liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang, đề nghị được hỗ trợ. 

Ngay sau đó, Trung uý Nguyễn Văn Tục, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện Tịnh Biên và Đại úy Nguyễn Văn Phon, Tiểu đội trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam Bộ có mặt, hỗ trợ dẫn đường đưa người bị nạn đi cấp cứu kịp thời.

Nhờ được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, bà Lẹ đã qua cơn nguy kịch.


Qua thăm khám tại Trung tâm Y tế huyện Tịnh Biên, nạn nhân được chuẩn đoán bị tác động nặng đến vùng đầu và nguy hiểm đến tính mạng. Tổ công tác tiếp tục hỗ trợ chuyển người bị nạn đến Bệnh viện trung tâm Đa khoa khu vực tỉnh tại Châu Đốc làm các thủ tục cấp cứu ban đầu. Khi người nhà nạn nhân đến bệnh viện nhận để chăm sóc thì Tổ công tác an tâm ra về.

Được biết, người phụ nữ bị nạn tên Văn Thị Lẹ (SN 1967, trú tại ấp Nhơn Hưng, xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Hiện tình trạng sức khoẻ của bà Lẹ đã qua cơn nguy kịch.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã biểu dương hành động giúp người gặp nạn, nêu cao tinh thần vì nhân dân phục vụ của 4 cán bộ Công an...
 

 

Trần Lĩnh – Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website