Nguồn động viên lớn từ những lá thư cảm ơn của người dân

05/10/2022
Lượt xem: 1594
Những ngày gần đây, Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Công an thành phố (TP) Đà Nẵng nhận được nhiều “Thư cảm ơn” của người dân bày tỏ sự cảm phục về tinh thần kiên quyết truy bắt tội phạm, tận tụy vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an phường. Những bức thư người dân khen ngợi là nguồn động viên rất lớn để mỗi CBCS Công an tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong bức thư gửi Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, Trưởng Công an quận Thanh Khê và Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông đề ngày 7/9/2022, ông Trần Nhật Tâm, trú K478 đường Điện Biên Phủ đã chân thành bảy tỏ cảm ơn lực lượng tuần tra 8394 phường Thanh Khê Đông trong lúc tuần tra vào giữa đêm, rạng sáng ngày 5/9/2022 đã kịp thời phát hiện, khống chế và ngăn chặn kịp thời đối tượng Nguyễn Ngọc Hạnh có hành vi mang theo hung khí, xăng đến trước nhà ông để hành hung và đốt nhà. “Nếu như không có hành động kịp thời của các anh thì sự việc đáng tiếc có thể đã xảy ra đối với tôi, gia đình tôi và bà con hàng xóm láng giềng xung quanh nhà tôi. Giữa lúc đêm khuya, vắng lạnh, mọi người đều đã yên giấc mà các anh vẫn tuần tra trên mọi con đường, góc phố, kiệt hẻm để mang lại sự bình yên cho người dân”, ông Tâm xúc động gửi lời cảm ơn và không quên chúc lực lượng 8394 phường Thanh Khê Đông thật nhiều sức khỏe và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Những lá thư của người dân cảm ơn lực lượng Công an.


Trước đó, vào ngày 17/8/2022, chị Hoàng Nhi (ở thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cũng có thư cảm ơn gửi đến Công an phường Thanh Khê Đông và Công an quận Thanh Khê vì đã giúp chị tìm lại được chiếc điện thoại di động và số tiền 100 USD kẹp trong điện thoại mà chị đã bỏ quên, sau đó bị 01 đối tượng khác đánh cắp. “Có thể đối với người khác, tài sản này không là gì, nhưng đối với một người kế toán làm thuê như em, chắc rất là lâu em mới mua lại được…”, chị Nhi bày tỏ. Bên cạnh đó, chị cũng không quên gửi lời cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ và trách nhiệm trong công việc rất cao của lực lượng Công an. 

Mới đây nhất, vào ngày 19/9/2022, chị Đoàn Thị Thanh Thúy (SN 1978), trú tổ 11, phường Thanh Khê Đông cũng đã có “Thư cảm ơn” gửi Giám đốc Công an TP và lực lượng Công an phường Thanh Khê Đông, cán bộ Cảnh sát khu vực vì đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ chị làm đơn gửi đến Tòa án nhân dân quận Liên Chiểu để “hủy quyết định tuyên bố mất tích” để chị được đăng ký thường trú cho bản thân và 2 con. Được biết trước đó, vào năm 1999, chị kết hôn và chuyển hộ khẩu vào nhà chồng ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Năm 2002, chồng chị mất, đến năm 2006, chị chuyển vào TP Hồ Chí Minh làm ăn, sinh sống. Tháng 3/2022, chị trở về sinh sống cùng cha mẹ ruột tại tổ 11, phường Thanh Khê Đông, khi đến Công an phường để đăng ký thường trú thì phát hiện mình đã bị Tòa án nhân dân quận Liên Chiểu ra quyết định tuyên bố mất tích và đã bị xóa hộ khẩu thường trú tại nhà bố chồng…

Nhận được “Thư cảm ơn” của người dân gửi đến, lãnh đạo Công an phường Thanh Khê Đông cho biết, đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, tiếp thêm sức mạnh để CBCS Công an phường tích cực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng, giao phó.

 

Doãn Hùng - Tiến Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website