Học viện CBI Ấn Độ tham gia Mạng lưới học viện toàn cầu của INTERPOL

09/08/2023
Vào ngày 08/8/2023, INTERPOL và Học viện của Cục Điều tra Trung ương Ấn Độ (Học viện CBI) đã ký thỏa thuận về việc Học viện CBI của Ấn Độ gia nhập Mạng lưới Học viện Toàn cầu của INTERPOL. Tham dự buổi lễ có các quan chức cấp cao của cả hai bên.
Lễ ký kết trực tuyến giữa đại diện INTERPOL và Học viện CBI.
Lễ ký kết trực tuyến giữa đại diện INTERPOL và Học viện CBI.


Mạng lưới Học viện toàn cầu của INTERPOL ra mắt vào năm 2019, đặt dưới sự lãnh đạo và điều hành của Ban Đào tạo và Xây dựng năng lực của INTERPOL, có mục đích định hướng cách tiếp cận toàn cầu đối với hoạt động đào tạo thực thi pháp luật. Thông qua việc hỗ trợ INTERPOL cung cấp các khóa đào tạo cho lực lượng cảnh sát, các chương trình giáo dục thường xuyên, cùng phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo mới, đồng thời hợp tác trong các dự án nghiên cứu chung, các thành viên của Mạng lưới đã cùng INTERPOL nâng cao kỹ năng cho lực lượng thực thi pháp luật trên thế giới.

Việc Học viện CBI chính thức trở thành thành viên thứ 10 của Mạng lưới toàn cầu này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực tăng cường hợp tác quốc tế và thực thi pháp luật của Ấn Độ với INTERPOL, góp phần củng cố mối quan hệ đối tác lâu dài giữa INTERPOL và Ấn Độ, thúc đẩy hợp tác đào tạo ở cả khu vực và trên phạm vi toàn cầu.

Học viện CBI với nhiều kinh nghiệm đào tạo về điều tra tội phạm mạng, giám định mạng, tội phạm kinh tế, phòng, chống tham nhũng,.. sẽ góp phần làm đa dạng hơn các chương trình đào tạo dành cho các quốc gia thành viên INTERPOL ở khu vực và trên thế giới.
 

Bản quyền: INTERPOL
Tìm kiếm