Bộ trưởng Tô Lâm tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024

15/01/2024
Ngày 15/01/2024, tại điểm tiếp công dân của Bộ Công an, số 99 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024.

Dự buổi tiếp công dân còn có: Trung tướng Trần Đức Tuấn, Chánh Thanh tra Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội.
 

Lãnh đạo Bộ Công an tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024.
Lãnh đạo Bộ Công an tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024.


Tại buổi tiếp công dân, Bộ trưởng Tô Lâm đã nghe người dân trình bày những nội dung khiếu nại, phản ánh về những vấn đề vướng mắc gửi đến cơ quan Nhà nước nhưng chưa được xử lý hoặc giải quyết còn chưa thỏa đáng, chưa có văn bản trả lời đơn thư của công dân…

Chia sẻ những khó khăn mà người dân đang gặp phải, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao đổi, xem xét từng đơn thư, tiếp nhận đơn và giao Thanh tra Bộ Công an có văn bản yêu cầu Thủ trưởng Công an các đơn vị, địa phương có thẩm quyền giải quyết, báo cáo với lãnh đạo Bộ và có văn bản trả lời công dân theo đúng quy định pháp luật.
 

Bộ trưởng Tô Lâm tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024.
Bộ trưởng Tô Lâm tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024.


Đối với những nội dung khiếu nại, tố cáo không thuộc trách nhiệm giải quyết của Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm hướng dẫn công dân gửi đơn thư đến cơ quan có thẩm quyền để xem xét, giải quyết theo đúng quy định.

Tại buổi tiếp, các cá nhân có đơn thư khiếu nại, tố cáo cảm ơn Bộ trưởng Tô Lâm đã dành thời gian lắng nghe, hướng dẫn và có ý kiến chỉ đạo các đơn vị chức năng trong tiếp nhận, giải quyết, xử lý kịp thời, đúng quy định các ý kiến của công dân.

 

Quang Minh
Tìm kiếm