Bắt đối tượng dùng súng để giải quyết mâu thuẫn

27/03/2024
Lượt xem: 642
Sáng ngày 26/3/2024, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nhanh chóng điều tra làm rõ, bắt giữ một đối tượng dùng 2 khẩu súng bắn một người phụ nữ để giải quyết mâu thuẫn.
Đó là Nguyễn Đoàn Tú Khải (40 tuổi) trú tại xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột. 
 
Theo điều tra ban đầu, giữa tháng 3/2024, Khải có xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ (29 tuổi) ở phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Vì bực tức nên khoảng 23 giờ 40 phút ngày 19/3/2024, Khải mang theo một khẩu súng rulo bên trong có lắp sẵn 6 viên đạn và một khẩu súng hơi đến nhà người phụ nữ trên để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn. 
 
Đối tượng Khải cùng 2 khẩu súng bị Công an bắt giữ.
 
 
Số súng và đạn này Khải mua qua mạng xã hội vào tháng 8/2023 với giá 15 triệu đồng. Sau khi đến nơi, Khải đứng ngoài cổng gọi nhưng người phụ nữ không ra mở cửa. Khải rút khẩu súng rulo mang theo bắn 1 phát vào nhà làm vỡ cửa kính. Sau khi nổ súng xong, Khải nhanh chóng điều khiển xe máy về nhà một người quen ở phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột lẩn trốn. 
 
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc truy xét nóng đối tượng. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã nhanh chóng bắt giữ Khải tại nhà người quen, thu giữ 2 khẩu súng cùng nhiều viên đạn. Giám định, khẩu súng kiểu rulo thuộc vũ khí quân dụng.
 
Được biết, Khải từng có 5 tiền án về các tội cướp tài sản, cố ý gây thương tích và tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền./.
 
Sỹ Đức - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website