Bộ trưởng Tô Lâm và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV

29/09/2020
Ngày 29/9/2020, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
Bộ trưởng Tô Lâm với các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri.


Dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí: Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh; Đào Hồng Lan, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn và phường Trang Hạ.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, bà Trần Thị Hằng, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đã báo cáo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV và những nội dung trả lời ý kiến cử tri của các bộ, ban, ngành đến các đại biểu.

Cử tri phường Trang Hạ đánh giá cao với nội dung báo cáo của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh về dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV và một số hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh trong thời gian qua. Đồng thời, các cử tri cũng nêu một số ý kiến, kiến nghị về những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực bảo vệ môi trường; đời sống dân sinh; y tế cộng đồng; phát triển kinh tế tại các làng nghề; an sinh, phúc lợi xã hội; bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.


Các cử tri đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục làm tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn, triệt xóa hoạt động liên quan đến tín dụng đen; điều tra, xử lý kịp thời các loại tội phạm, nhất là tội phạm hoạt động theo kiểu băng, ổ, nhóm; kiên quyết xử lý nghiêm khắc người nghiện ma túy và uống rượu bia điều khiển các phương tiện giao thông... 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ vui mừng khi cử tri tỉnh Bắc Ninh luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền các cấp; ghi nhận sự phát triển vượt bậc trên nhiều mặt của tỉnh Bắc Ninh trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19; chúc mừng Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lần thứ 20, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đồng chí Bộ trưởng khẳng định, những đóng góp của bà con cử tri là căn cứ, cơ sở quan trọng để Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh kiến nghị, đề xuất với Quốc hội quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước cũng như quyết định những vấn đề về nguyên tắc, tổ chức, hoạt động của bộ máy Nhà nước, về quyền và nghĩa vụ của công dân. 
 

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu chỉ đạo tại buổi tiếp xúc cử tri.


Với tư cách là đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh, Bộ trưởng Tô Lâm trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp thẳng thắn, khách quan của các cử tri; khẳng định sẽ cùng với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh phản ánh những nội dung tại buổi tiếp xúc với Quốc hội trong kỳ họp sắp tới; đề nghị lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh sớm trả lời, giải quyết những kiến nghị của các cử tri đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết...

Tại buổi tiếp xúc, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao đổi với các cử tri phường Trang Hạ một số vấn đề nổi lên mà các cử tri quan tâm. Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định, thời gian tới, Bộ Công an sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để tấn công mạnh các loại tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật... Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các cấp, các ngành, đoàn thể và nhân dân tỉnh Bắc Ninh nói chung, tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các cử tri trong thời gian tới; góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội; quyết tâm đẩy lùi tội phạm và các tệ nạn xã hội, xây dựng xã hội lành mạnh, kỷ cương, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 

 

Cảnh Toàn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website