Thư khen

03/10/2014
Ngày 03/10/2014, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an có Thư khen Tổng cục VI đã kịp thời phá chuyên án đấu tranh với hoạt động kinh doanh trái phép bằng hình thức huy động tiền qua hợp đồng ủy thác đầu tư.

Toàn văn như sau:

Ngày 01/10/2014, Tổng cục VI phá chuyên án đấu tranh với hoạt động kinh doanh trái phép bằng hình thức huy động tiền qua hợp đồng ủy thác đầu tư của Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Khải Thái, bắt 06 đối tượng, thu giữ hơn 70 tỷ đồng cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến vụ án.

Đây là chiến công xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ Tổng cục VI trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, tôi nhiệt liệt biểu dương chiến công của các đồng chí và quyết định thưởng cho các đơn vị: Phòng 2- C50, Phòng 8- C45 và Tổ ĐB113, mỗi đơn vị 10.000.000 đồng (mười triệu đồng), trích từ Quỹ Phòng, chống tội phạm Trung ương.

Tổng cục VI khẩn trương điều tra mở rộng và sớm đưa vụ án ra xử lý trước pháp luật; phối hợp với các cơ quan truyền thông, thông tin, tuyên truyền về thủ đoạn hoạt động của các đối tượng trên để cảnh báo, nâng cao ý thức cảnh giác cho người dân.

Mong các đồng chí phát huy kết quả đạt được, tiếp tục lập nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì an ninh của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân./.

Ban Biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website