Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tiếp đoàn đại biểu Báo Mainichi của Nhật Bản

20/09/2012
Chiều 19/9/2012, tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã tiếp đoàn đại biểu Báo Mainichi của Nhật Bản do ngài Tsuneda Teruo, Giám đốc điều hành Báo Mainichi của Nhật Bản làm Trưởng đoàn sang thăm, làm việc tại Việt Nam.  

 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam; ngài Tsuneda Teruo, Giám đốc điều hành Báo Mainichi của Nhật Bản và các đại biểu tại buổi tiếp.
 

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chào mừng ngài Tsuneda Teruo cùng các thành viên trong Đoàn đại biểu Báo Mainichi của Nhật Bản đã đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam. Trong những năm qua Chính phủ Nhật Bản cùng các cơ quan chức năng của Nhật Bản đã hợp tác, giúp đỡ có hiệu quả lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trong công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phòng cháy chữa cháy và khẳng định Việt Nam và Nhật Bản là đối tác chiến lược, những hoạt động hợp tác có hiệu quả trong thời gian qua là nền tảng quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước. …

 Đồng chí Thứ trưởng Thường trực đánh giá cao những đóng góp của Báo Mainichi của Nhật Bản trong việc phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Công an Việt Nam tổ chức thành công Đại Nhạc hội Cảnh sát thế giới lần thứ 16 năm 2011 tại Hà Nội; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ thuộc lực lượng Công an nhân dân Việt Nam; góp phần củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản.

Trong không khí thân mật, hữu nghị, Ngài Tsuneda Teruo chân thành cảm ơn Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã dành thời gian tiếp Đoàn; chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp và khẳng định Báo Mainichi của Nhật Bản sẽ tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với Bộ Công an Việt Nam trong mọi các lĩnh vực./.
                                     
 

Đức Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website