Công an huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) chăm lo cho đời sống nhân dân

17/09/2019
Nhận được tin báo về việc ngôi nhà của bà Đinh Thị Sim, trú tại xã Sơn Màu, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi bị cháy hoàn toàn, hiện tại gia đình bà Sim không có chỗ ở, phải xin ở tạm nhà hàng xóm, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công an huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với chính quyền và nhân dân xã Sơn Màu xây dựng lại nhà ở cho gia đình bà.
Cán bộ, chiến sĩ cùng nhân dân xây dựng nhà cho bà Đinh Thị Sim.

 

Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện Sơn Tây đã chỉ đạo lực lượng đoàn viên, thanh niên phối hợp với chính quyền và nhân dân xã Sơn Màu tổ chức xây dựng lại nhà cho bà Đinh Thị Sim; đồng thời xây 02 nhà vệ sinh cho ông Đinh Văn Buông, Đinh Văn Nhất là những người già neo đơn không có khả năng lao động.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Công an huyện Sơn Tây đã tặng cho gia đình bà Sim một số lương thực, thực phẩm thiết yếu cùng số tiền 2.000.000 đồng với mong muốn một phần nào đó giúp gia đình bà ổn định cuộc sống.

Cán bộ, chiến sĩ cùng nhân dân xây dựng nhà vệ sinh cho người già neo đơn, không có khả năng lao động.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, qua đó tiếp tục phát huy truyền thống gắn bó tốt đẹp giữa lực lượng Công an với quần chúng nhân dân, góp phần xây dựng phong cách người Công an nhân dân “Bản lĩnh - nhân văn - vì nhân dân phục vụ”./.


 

 

Mai Văn Bằng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website