Bế mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng CAND lần thứ X khu vực II

18/05/2018
Sau 4 ngày thi diễn, tối 18/5/2018, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân (CAND) lần thứ 10 - Khu vực II, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lế bế mạc và trao giải cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích cao.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Nghệ An.

Liên hoan năm nay có 111 tiết mục của 22 Đoàn nghệ thuật quần chúng CAND với chủ đề “70 năm CAND khắc ghi lời Bác”, với sự tham gia của hơn 700 diễn viên là cán bộ, chiến sĩ CAND.
Phát biểu tại buổi Lễ bế mạc, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục công tác chính trị, Bộ Công an đánh giá cao sự chuẩn bị của đơn vị đăng cai Công an tỉnh Nghệ An, các sở, ngành của tỉnh, sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của Công an các đơn vị, địa phương.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cảm ơn các thành viên BGK.


Thiếu tướng Đào Gia Bảo nhấn mạnh,  liên hoan lần này quy tụ nhiều tiết mục thi diễn có chuyên môn nghệ thuật cao. Đây là một bức tranh nhiều màu sắc, phản ánh sinh động truyền thống, văn hóa đặc sắc vùng miền của từng địa phương. Đặc biệt, các tiết mục đã khai thác sáng tạo về hình ảnh và đặc thù công tác của lực lượng Công an…

Ban Tổ chức trao thưởng cho các tiết mục đạt giải A.


Kết quả, Ban tổ chức chọn trao 05 giải Nhất toàn đoàn cho các đơn vị: Công an tỉnh Nghệ An; Công an TP Hà Nội, Tổng Cục Tình báo, Công an tỉnh Phú Thọ; Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; 07 giải Nhì và10 giải Ba.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng các đại biểu, thành viên BGK và đại diện các đoàn NTQC chụp ảnh lưu niệm.


Ngoài ra, còn trao 22 giải A, 34 giải B, 46 giải C cho các tiết mục xuất sắc. Bên cạnh đó, những tập thể và cá nhân góp phần làm nên sự thành công của liên hoan năm nay cũng được tặng Bằng khen và Giấy khen của Bộ Công an và Tổng cục Chính trị CAND.

Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục công tác chính trị phát biểu tại Lễ bế mạc.

 

 

Quỳnh Trang - Xuân Bắc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website