Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Trần Đại Quang làm việc với Ủy ban nhân dân TP Hà Nội

24/04/2013
Ngày 23/4/2012 tại Hà Nội, đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an có buổi làm việc với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội về công tác Công an đảm bảo an ninh trật tự và phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Trần Đại Quang tại buổi làm việc.


Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội; Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng có liên quan.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công an khẳng định: Với mục tiêu giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, sử dụng hiệu quả các tiềm năng và thế mạnh sẵn có, tranh thủ sự hỗ trợ trong quan hệ quốc tế, thu hút được các nguồn lực phát triển, từng bước đưa Thủ đô Hà Nội – trung tâm chính trị - kinh tế, văn hóa của đất nước – thực sự trở thành Thành phố biểu tượng của Hòa bình – Phát triển là nhiệm vụ to lớn, đòi hỏi sự nỗ lực của Thủ đô và sự chung tay, góp sức của tất cả các Bộ, ngành, đặc biệt là Bộ Công an.

Hai bên đã sơ kết, đánh giá toàn diện kết quả các mặt công tác phối hợp đạt được trong 5 năm qua (2008 - 2013), theo đó, công tác phối hợp đã góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô, thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố Hà Nội, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ và năng lực chiến đấu của lực lượng Công an.
 

Bộ trưởng Trần Đại Quang tặng Bằng khen của Bộ Công an cho đồng chí Nguyễn Thế Thảo, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội.



Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang ghi nhận và biểu dương các kết quả của công tác phối hợp giữa UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công an trong thời gian qua. Để việc hợp tác giữa UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công an ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực, Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị, trong thời gian tới, 2 bên sẽ tăng cường trao đổi thông tin trên các lĩnh vực nhằm phục vụ cho công tác lãnh đạo và điều hành của Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội trong các hoạt động của Thành phố, đặc biệt là đối với việc triển khai thi hành Luật Thủ đô và xây dựng các văn bản dưới luật về Luật Thủ đô...

Đồng chí Bộ trưởng cũng đề nghị UBND thành phố Hà Nội cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho Bộ Công an trong triển khai các mặt công tác nghiệp vụ, nâng cao năng lực chiến đấu và công tác, góp phần giúp Bộ Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó./.
 

Hồng Giang - Kim Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website