Bộ Công an tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong DTTS tỉnh Hòa Bình

17/09/2014
Ngày 17/9/2014, tại Hà Nội, được sự ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Hoàng Kông Tư,  quyền Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh 2 đã tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Hòa Bình nhân dịp Đoàn đến thăm Bộ Công an và đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại Hà Nội. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an.

Tại buổi tiếp, Thượng tá Nguyễn Văn Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình thay mặt Đoàn đại biểu đã báo cáo tóm tắt về tình hình, kết quả, thành tích của các đại biểu người có uy tín trong DTTS tỉnh Hòa Bình trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn. Theo đó, thời gian qua, những người có uy tín trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hoạt động tích cực, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương. Các đại biểu đã gương mẫu, đi đầu trong các trong trào bảo vệ ANTT, tích cực đấu tranh với các luận điệu tuyên truyền của kẻ xấu, đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống dân tộc…

Tiếp đó, các đại biểu đã báo cáo về tình hình đời sống kinh tế, văn hoá, xã hội và công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn dân cư của mình và trao đổi những kinh nghiệm tốt của bản thân góp phần thúc đẩy phong trào ở địa phương phát triển.


Trung tướng Hoàng Kông Tư và các đại biểu.



Phát biểu với các đại biểu người có uy tín tỉnh Hòa Bình, Trung tướng Hoàng Kông Tư hoan nghênh chuyến thăm Bộ Công an của Đoàn, đồng thời biểu dương các kết quả đạt được của các già làng, trưởng bản, người có uy tín tỉnh Hòa Bình nói chung, hai xã Hang Kia, Pà Cò nói riêng trong việc góp phần giữ vững ANTT tại địa phương.

Trung tướng Hoàng Kông Tư mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín tỉnh Hòa Bình sau đợt tham quan, học tập lần này sẽ phản ánh lại những điều mắt thấy tai nghe, tiếp tục gương mẫu vận động đồng bào giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc, đoàn kết trong cộng đồng, làng, bản, dòng họ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nhất là trong đấu tranh phòng, chống ma túy, thu hồi vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; vận động con em đến trường; tích cực góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương, đồng thời giúp đỡ lực lượng CAND hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…/.



Tiến Mạnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website