Bộ Công an tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ

26/07/2012
* Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012), sáng 26/7/2012, Đoàn đại biểu Bộ Công an do Thượng tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

 

Đoàn đại biểu Bộ Công an tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm trên đường Bắc Sơn.

 

* Ngày 26/7/2012, Đoàn Thanh niên Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự, an toàn xã hội (TTATXH) tổ chức “Lễ thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Các đoàn viên, thanh niên Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về TTATXH đã thành kính dâng hương, dâng hoa, thắp nến bày tỏ niềm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng, Liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc để mỗi đoàn viên, thanh niên Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về TTATXH thêm tự hào về dân tộc Việt Nam, sự hy sinh anh dũng, cao cả của các Anh hùng, Liệt sỹ. Đồng thời xác định rõ vinh dự và trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân…

* Trước đó, ngày 25/7/2012, tại Hà Nội, Tổng cục Tình báo Bộ Công an và Công an TP Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương các cán bộ, chiến sĩ là thương binh, thân nhân liệt sỹ hiện đang công tác tại đơn vị, địa phương./.



 

Việt Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website