Công an Đắk Lắk phát động thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2019

07/01/2019
Sáng 07/01/2019, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ phát động thi đua Vì an ninh Tổ quốc với mục tiêu đột phá, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả các mặt công tác năm 2019.
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk trao Cờ thi đua của Bộ Công an tặng các đơn vị có thành tích xuất sắc.


Tại buổi Lễ, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã đánh giá những kết quả nổi bật đạt được trong năm 2018 và trao tặng Cờ thi đua của Bộ Công an cho 4 đơn vị, gồm: Phòng An ninh đối nội, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát giao thông và Công an huyện Ea Kar. Trong đợt này, 9 tập thể đã được Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Đắk Lắk khen thưởng.

Tiếp đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2019. Các khối thi đua từ các phòng thuộc Công an tỉnh đến 15 huyện, thành phố, thị xã đã cùng nhau ký kết thực hiện tốt mục tiêu đề ra trong năm 2019 là đột phá, nâng cao hơn nữa chất lượng hiệu quả các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, đặc biệt coi trọng việc xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an Đắk Lắk trong sạch, vững mạnh; tập trung tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo cả hệ thống chính trị vào cuộc quyết liệt hơn nữa trong lĩnh vực bảo vệ an ninh, trật tự. 

Các đơn vị thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk ký kết giao ước thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2019.


Lực lượng Công an trong tỉnh phải làm nòng cốt, đi đầu, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể xây dựng phát triển mạnh mẽ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đấu tranh, xử lý hiệu quả với các loại tội phạm, nhất là một số tội phạm mới nổi, các băng ổ nhóm côn đồ nguy hiểm; tội phạm kinh tế, phá rừng; tiếp tục triệt xóa các điểm đen về ma túy, tệ nạn xã hội, “tín dụng đen”…, góp phần đảm bảo môi trường tốt để phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trọng Tính
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website