Công an Hải Dương tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm công tác năm 2024

28/03/2024
Lượt xem: 726
Ngày 27/3/2024, Đảng ủy Công an tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Đại tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương chủ trì Hội nghị.

Trong năm 2023, thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Nghị quyết của Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ thị của UBND tỉnh về nhiệm vụ công tác công an, Đảng ủy Công an tỉnh đã có Nghị quyết về nhiệm vụ công tác Công an năm 2023 và chỉ đạo các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở và cán bộ, đảng viên thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đại tá Bùi Mạnh Hùng trao Bằng khen của Tỉnh uỷ Hải Dương tặng 05 đảng viên có thành xuất sắc nhiệm vụ
Đại tá Bùi Mạnh Hùng trao Bằng khen của Tỉnh uỷ Hải Dương tặng 05 đảng viên có thành xuất sắc nhiệm vụ


Trong năm 2023, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản đảm bảo ổn định; những vấn đề nổi lên phức tạp về tội phạm đã được phát hiện và giải quyết kịp thời, hiệu quả, tạo dư luận tốt trong nhân dân, qua đó góp phần đắc lực vào sự nghiệp phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Đảng uỷ Công an tỉnh Hải Dương đã quan tâm, đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo theo hướng tập trung, sâu sát, đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả, nói đi đôi với làm, hướng về cơ sở; theo phương châm “5 rõ” bảo đảm linh hoạt, hiệu quả, phân cấp nhiệm vụ cụ thể đối với tập thể, cá nhân; phát huy tính chủ động, sáng tạo, trách nhiệm của cấp dưới.

Tổng kết đánh giá, năm 2023, số Chi, Đảng bộ được đánh giá, xếp loại chất lượng 24/26, đạt 92,3% (Có 02 Đảng bộ Cảnh sát kịnh tế - Môi trường; Đảng bộ Văn phòng Công an tỉnh không xếp loại do mới thành lập không đủ 6 tháng). Trong đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: 03/24 đạt 12,5%; hoàn thành tốt nhiệm vụ 20/24, đạt 83,3%. Số đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đều đạt tỷ lệ cao. Trong phong trào thi đua xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, Đảng uỷ Công an tỉnh được Tỉnh uỷ tặng Bằng khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu...

Đại tá Bùi Mạnh Hùng trao Giấy khen của Đảng uỷ Công an tỉnh Hải Dương tặng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đại tá Bùi Mạnh Hùng trao Giấy khen của Đảng uỷ Công an tỉnh Hải Dương tặng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.


Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Bùi Mạnh Hùng ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích các tổ chức đảng, đảng viên cùng toàn lực lượng Công an tỉnh Hải Dương đạt được trong năm 2023.

Thời gian tới, Đại tá Bùi Mạnh Hùng đề nghị cấp uỷ, Thủ trưởng các đơn vị địa phương thực hiện 5 nhiệm vụ công tác trọng tâm. Trong đó xác định rõ công tác Đảng và xây dựng lực lượng là khâu khen chốt, gắn chặt và có ý nghĩa quan trọng, quyết định việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao của toàn Đảng bộ, cũng như trong toàn lực lượng Công an tỉnh Hải Dương.

Đại tá Bùi Mạnh Hùng phát biểu tại Hội nghị.
Đại tá Bùi Mạnh Hùng phát biểu tại Hội nghị.


Tập trung cao độ, sâu sát, đồng bộ, quyết liệt hơn nữa để lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới... Trước những diễn biến phức tạp của tình hình an ninh chính trị trên thế giới, khu vực và trong nước, lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị tiếp tục tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, làm tốt công tác nắm, giải quyết tình hình, kịp thời tham mưu cho các cấp ủy đảng để kịp thời giải quyết tốt các vấn đề có liên quan đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.

 

Văn Tú
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website