Công an tỉnh Cà Mau hỗ trợ nước ngọt cho người dân vùng khô hạn

17/04/2024
Nhằm chia sẻ, giúp đỡ người dân tại các địa bàn bị ảnh hưởng bởi khô hạn, thiếu nước uống và sinh hoạt, ngày 16/4/2024, được sự uỷ quyền của Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị đã tiến hành trao nước uống và nước sinh hoạt tặng người dân đang sinh sống tại ấp 6 và ấp Minh Hà A, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời.
Theo đó, Đoàn đã trao nước uống tặng 57 hộ dân thuộc địa bàn ấp 6, mỗi hộ được tặng 40 lít nước uống đóng chai các loại và trao 20m3 nước ngọt dùng để sinh hoạt tặng 20 hộ dân thuộc ấp Minh Hà A, xã Khánh Bình Đông. Nguồn kinh phí được vận động từ các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Cà Mau tài trợ. 
 
Công an tỉnh Cà Mau hỗ trộ nước uống, nước sinh hoạt cho người dân xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời.
Công an tỉnh Cà Mau trao nước uống, nước sinh hoạt tặng người dân tại xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời.
 
 
Được biết, ấp 6 và một phần ấp Minh Hà A, xã Khánh Bình Đông bị ảnh hưởng nặng bởi tình trạng khô hạn trên địa bàn huyện Trần Văn Thời. Nguồn nước nơi đây không sử dụng được do bị nhiễm mặn, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất của người dân mỗi khi mùa khô đến. Việc vận chuyển, hỗ trợ, trao tặng nước ngọt cho người dân mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, kịp thời chia sẻ khó khăn của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Cà Mau đối với người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.
 
Thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh Cà Mau sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động hỗ trợ nước uống, cũng như nước sinh hoạt cho nhân dân tại các nơi bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh.
Minh Đương - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website