Công an tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra

02/04/2019
Ngày 02/4/2019, Công an tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng năm 2019 cho Thủ trưởng và cán bộ làm công tác thanh tra chuyên trách, kiêm nhiệm thuộc Công an tỉnh.
Đồng chí Lê Văn Bảy,  Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu phát biểu tại Hội nghị.

 

 
Tham dự Hội nghị có Thiếu tướng Lê Văn Bảy, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu và các báo cáo viên của Thanh tra Bộ Công an.
Khai mạc hội nghị, Thiếu tướng Lê Văn Bảy - Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã nêu khái quát các mặt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng ở các cấp trong lực lượng Công an tỉnh Lai Châu trong những năm vừa qua.
Hội nghị tập huấn với mục đích giúp các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí làm công tác thanh tra chuyên trách, thanh tra kiêm nhiệm trong lực lượng Công an tỉnh Lai Châu có thêm thông tin, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng xử lý trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả của công tác thanh tra Công an tỉnh Lai Châu. 
Đây cũng là dịp để các học viên trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, học hỏi lẫn nhau về phương pháp giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự.
Tại hội nghị tập huấn, các báo cáo viên của Thanh tra Bộ Công an tập trung hướng dẫn, giới thiệu cho các học viên các nội dung: Những nội dung mới của Luật Tố cáo năm 2018 và Nghị định quy định về tố cáo và giải quyết tố cáo trong Công an nhân dân (CAND); những nội dung mới của Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018 và công tác phòng, chống tham nhũng trong CAND.
Hoàng Anh Tuấn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website