Đảng uỷ CATW: Hội nghị quán triệt nội dung, phương pháp truyền đạt Hội nghị lần thứ mười BCH TW Đảng khoá XI

25/03/2015
Thực hiện chỉ đạo của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương (TW) Đảng và Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo TW, sáng nay, 25/3/2015, Đảng uỷ Công an Trung ương (CATW) tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt nội dung, phương pháp truyền đạt nghị quyết Hội nghị lần thứ mười BCH TW Đảng khoá XI cho cán bộ, lãnh đạo chủ chốt và báo cáo viên của Đảng bộ Công an TW.

Thượng tướng Lê Quý Vương, Uỷ viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu tại Hội nghị. Cùng dự có đồng chí PGS.TS Phạm Văn Linh, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo TW.

Hội nghị được tổ chức nhằm giúp cán bộ lãnh đạo chủ chốt và báo cáo viên của Đảng bộ CATW nắm được các nội dung, quan điểm của Đảng trong văn kiện, Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ mười BCH TW khoá XI đã được thông qua; trên cơ sở đó lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2015- là năm cuối của nhiệm kỳ, có ý nghĩa quyết định đối với việc phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội XI đã đề ra và tổ chức thành công đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và cùng với sự kiện kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và dân tộc. Năm 2015 cũng là năm lực lượng Công an nhân dân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thượng tướng Lê Quý Vương cùng các đại biểu tham dự Hội nghị.


Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thượng tướng Lê Quý Vương nhấn mạnh: Để đảm bảo việc học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết lần thứ mười BCH TW Đảng khoá XI nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả, các lãnh đạo chủ chốt, báo cáo viên tham dự Hội nghị cần tiếp thu đầy đủ những nội dung, phương pháp truyền đạt của đồng chí báo cáo viên trình bày tại Hội nghị. Tổng cục Chính trị Công an nhân dân có trách nhiệm đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch và tập hợp kết quả báo cáo Thường vụ Đảng uỷ CATW. Sau Hội nghị này, các Đảng bộ cần sớm có kế hoạch tổ chức tốt việc học tập, quán triệt Nghị quyết trong Đảng bộ, đơn vị mình. Việc học tập và quán triệt thực hiện Nghị quyết phải được tiến hành phù hợp với từng đối tượng, tránh hình thức; kết hợp nghe giới thiệu trên hội trường với quá trình tự nghiên cứu, tự đọc, tự tìm hiểu là chính của cán bộ, đảng viên, chiến sỹ; việc góp ý kiến với các dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng sẽ được tiến hành đồng thời với việc góp ý vào dự thảo văn kiện đại hội đảng bộ cấp trên và đại hội đảng bộ cùng cấp trong Công an nhân dân.

Thượng tướng Lê Quý Vương cũng đề nghị các cơ quan tuyên truyền, báo chí trong Công an nhân dân cần tập trung tuyên truyền sâu rộng nội dung Nghị quyết của Hội nghị lần thứ mười BCH TW Đảng khoá XI và việc tổ chức học tập, quán triệt học thực hiện Nghị quyết trong Công an nhân dân.

Lâm Tường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website