Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp xúc cử tri tại Ninh Bình

03/12/2015
Ngày 2-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình đã tiếp xúc cử tri huyện Nho Quan và huyện Gia Viễn. Dự buổi tiếp xúc có Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình khóa XIII.
 

Phát biểu tại các buổi tiếp xúc, Đại tướng Trần Đại Quang cảm ơn những ý kiến tâm huyết của cử tri,  chúc mừng những thành tựu kinh tế - xã hội của huyện, của tỉnh trong năm 2015 và trong nhiệm kỳ 2010-2015. Đồng chí vui mừng, xúc động trước những tình cảm mà cử tri trong huyện đã tin tưởng dành cho các vị đại biểu Quốc hội tỉnh trong suốt thời gian qua.

Đại tướng Trần Đại Quang đã thông báo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh- quốc phòng của đất nước trong năm 2015 và công tác chuẩn bị bầu cử. Theo đó, năm 2015, trong bối cảnh tình hình thế giới tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp về an ninh chính trị, tình hình biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp nhưng đất nước vẫn hoàn thành nhiều chỉ tiêu quan trọng, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Nho Quan.


Với sự quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, của cả hệ thống chính trị và cộng đồng doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội nước ta có những chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực; cơ bản hoàn thành mục tiêu và các chỉ tiêu chủ yếu theo Nghị quyết của Quốc hội.  Kinh tế tiếp tục ổn định, tăng trưởng đạt mức cao hơn. An sinh xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân được cải thiện. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; tiềm lực quốc phòng tiếp tục được tăng cường; độc lập, chủ quyền quốc gia được giữ vững.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình tại buổi tiếp xúc cử tri.


 “Với trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đặc biệt là trách nhiệm của người con quê hương, chúng tôi hứa tiếp tục làm việc hết sức mình để đóng góp tích cực hơn nữa vào hoạt động của Quốc hội cũng như nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh Ninh Bình” – Đại tướng Trần Đại Quang nêu rõ.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã tặng huyện Nho Quan và huyện Gia Viễn, mỗi huyện 500 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa./.
 

Ng. Thành
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website