Công an Đắk Nông bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

24/03/2024
Lượt xem: 514
Với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, Công an tỉnh Đắk Nông đã quyết liệt chủ động triển khai các kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) chuỗi các hoạt động, trọng tâm là Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất của tỉnh; góp phần quan trọng cho thành công của sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh trong năm 2024, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đại biểu khách mời và nhân dân.

Tối 23/3/2024 tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 - 01/01/2024) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất. Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho tỉnh Đắk Nông.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho tỉnh Đắk Nông.
 
Để bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn chuỗi các hoạt động và trọng tâm là Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh, Công an tỉnh Đắk Nông đã ban hành kế hoạch chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương có phương án, phân công, bố trí lực lượng, phương tiện từ tỉnh đến cơ sở. Chủ động nắm chắc tình hình, phối hợp với các sở, ban, ngành và lực lượng vũ trang với quyết tâm chính trị cao nhất là bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn chuỗi các hoạt động và Lễ kỷ niệm, không để xảy ra bị động, bất ngờ, tập trung xử lý các vấn đề phát sinh về ANTT ngay tại cơ sở, góp phần quan trọng cho thành công của sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh.
 
Công an tỉnh Đắk Nông triển khai phương án bảo vệ ANTT.
Công an tỉnh Đắk Nông triển khai phương án bảo vệ ANTT.
 
Quán triệt tinh thần của Ban Giám đốc, các đơn vị đã huy động 100% quân số, phương tiện phối hợp triển khai quyết liệt, hiệu quả công tác đảm bảo TTATGT, bố trí lực lượng tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông; công tác phòng ngừa, đảm bảo ANTT trên tất cả các lĩnh vực...
 
Các lực lượng thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT chuỗi các hoạt động và Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh.
 
 
 
 
Minh Quỳnh – Thái Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website