Công an tỉnh Bắc Kạn vì nhân dân phục vụ

19/03/2019
Nhằm tạo điều kiện cho người dân được thực hiện việc cấp, đổi giấy chứng minh nhân dân được thuận lợi, Công an huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với các đơn vị liên quan đến tận xã làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân.

Theo đó, Công an huyện Ba Bể đã trực tiếp xuống địa bàn các xã để tiến hành làm các thủ tục cấp giấy chứng minh nhân dân cho người dân. Đặc biệt, những trường hợp không biết chữ, không thể tự khai thì cán bộ, chiến sỹ Công an đã thực hiện kiểm tra các giấy tờ liên quan nếu đảm bảo đủ điều kiện thì khai giúp người dân và chụp ảnh thẻ đảm bảo theo quy định.

Tại xã Phúc Lộc đông đảo người dân ở các thôn vùng cao đã đến để làm thủ tục cấp đổi chứng minh nhân dân, đây là chủ yếu là những trường hợp đã được cấp từ những năm 2004 trở về trước đến để cấp đổi lại, một số do thất lạc, mất hoặc hư hỏng.

Làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho nhân dân tại xã.


Việc làm mang nhiều ý nghĩa, được chính quyền địa phương, nhân dân ghi nhận và ủng hộ, xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an…

* Tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông địa bàn thị trấn Chợ Mới.

Từ nay cho đến ngày 14/4/2019, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Chợ Mới sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông tại địa bàn thị trấn Chợ Mới.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Chợ Mới tăng cường tuần tra, xử lý vi phạm giao thông tại thị trấn Chợ Mới.


Thời gian gần đây tình hình vi phạm trật tự, an toàn giao thông tại địa bàn thị trấn Chợ Mới có chiều hướng gia tăng và phức tạp hơn. Đặc biệt từ đầu năm 2019 đến nay tại địa bàn thị trấn đã xảy ra 02 vụ tai nạn làm 02 người chết. Để khắc phục tình trạng trên, đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Chợ Mới sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông tại địa bàn thị trấn. Xử lý nghiêm người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm nồng độ cồn, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm mà không cài quai, chở quá số người quy định, không có gương chiếu hậu, đặc biệt là tại các trường học trên địa bàn…

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website