Công an tỉnh Đắk Nông làm Chứng minh nhân dân lưu động cho người dân

27/07/2019
Ngày 26/7/2019, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức cấp, đổi giấy Chứng minh nhân dân lưu động cho bà con, nhân dân xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức.

Tại đây, đã có 172 trường hợp được cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội làm thủ tục cấp, đối giấy Chứng minh nhân dân trong đó có 01 trường hợp là hộ ông Hồ Minh Châu (ở xã Quảng Tân) bị bệnh hiểm nghèo, không có khả năng đi lại, được cán bộ, chiến sỹ của đơn vị trực tiếp đến nhà thực hiện.

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông làm các thủ tục cấp giấy Chứng minh nhân dân cho bà con, nhân dân xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức.
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đến tận nhà ông Hồ Minh Châu để làm các thủ tục cấp giấy Chứng minh nhân dân.


Việc làm trên của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Nông đã đem lại hiệu quả thiết thực, rút ngắn thời gian cấp phát, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, đồng thời thể hiện tinh thần, trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sĩ với nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

 

Thái Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website