Công an tỉnh Đồng Nai tuyên truyền Luật Giao thông và tặng quà Tết cho người dân trên địa bàn tỉnh

25/01/2019
Vừa qua, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Câu lạc bộ CARAVAN Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông, trao quà mũ bảo hiểm tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Du, xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc.
Các em học sinh và giáo viên Trường Trung học cơ sở Nguyễn Du đã được Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, đường sắt, các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông khi tham gia giao thông; nguyên nhân và hậu quả từ các vụ tai nạn giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông như: Tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; các biển báo và tín hiệu đèn giao thông; kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ; các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh; hướng dẫn những kỹ năng cần thiết khi sử dụng, xe máy điện, xe đạp điện…
 
 
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuyên truyền Luật Giao thông và trao mũ bảo hiểm tặng giáo viên và học sinh Trường Trung học cơ sở Nguyễn Du.

 

Tại đây, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai và Câu lạc bộ CARAVAN Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh đã trao 150 suất quà Tết, 45 thẻ Bảo hiểm y tế và 750 mũ bảo hiểm tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Tổng kinh phí của hoạt động này là 150 triệu đồng.
 
* Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đồng Nai tặng quà phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 24/01/2019, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các nhà hảo tâm đã đến tặng quà chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu.
 
Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các nhà hảo tâm tặng quà chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đoàn đã trao 200 phần quà, mỗi phần 500 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm sử dụng trong dịp Tết gồm: Bánh kẹo, đường sữa, gạo… tặng chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu. Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn, nhưng đã góp phần động viên chia sẻ khó khăn với những chị em có hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết đầm ấm hơn.
 
Cũng nhân dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh còn lồng ghép tuyên truyền Luật Giao thông, Luật Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình giúp chị em và người thân trong gia đình đón Tết an lành, gia đình hạnh phúc.
 
Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đồng Nai chia sẻ khó khăn với những chị em có hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết đầm ấm hơn.

 

 
PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website