Cục Cảnh sát giao thông làm việc tại Điện Biên và tặng quà trẻ em vùng cao

06/10/2019
Vừa qua, Đoàn công tác Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) do Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cục CSGT làm Trưởng Đoàn đã làm việc với Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên và trao 400 suất quà tặng các em học sinh nghèo trên địa bàn.

Chung Chải, huyện Mường Nhé là một xã vùng cao, biên giới, đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên, cách trung tâm tỉnh hơn 200 km, có đường biên giới chung với hai nước Lào và Trung Quốc, đời sống kinh tế của nhân dân còn rất nhiều khó khăn.

Đoàn công tác Cục CSGT trao quà tặng các các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Chung Chải số 1.

 

Tại đây, Đoàn công tác đã đến thăm và trao 400 chiếc áo ấm tặng các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Chung Chải số 1. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp các em có thêm những chiếc áo ấm để mặc, bảo đảm sức khỏe đến trường, tiếp tục thắp sáng ước mơ. 

*Tiếp đó, Đoàn công tác Cục CSGT đã làm việc với Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên về công tác thi hành pháp luật trong lĩnh vực đảm bảo trật tự, an toàn giao thông. 

Tại buổi làm việc, Công an huyện Mường Nhé đã báo cáo tình hình, kết quả đạt được cũng như những tồn tại, khó khăn, hạn chế trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi làm việc.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Quốc Trung đánh giá cao, biểu dương những nỗ lực cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Mường Nhé đã đạt được trong thời gian qua trên lĩnh vực bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; nhấn mạnh, trong thời gian tới Công an huyện Mường Nhé tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung chỉ đạo của Cục CSGT, Công an tỉnh Điện Biên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, hạn chế thấp nhất và phòng ngừa tai nạn giao thông…

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website