Cụm thi đua số 5 Công đoàn Công an nhân dân ký kết giao ước thi đua năm 2024

22/03/2024
Lượt xem: 246
Chiều 22/3/2024, tại Khánh Hoà, Cụm thi đua số 5 Công đoàn Công an nhân dân (CAND) gồm 05 tỉnh: Đắk Lắk, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bình Thuận, Khánh Hoà đã tổ chức Hội nghị kí kết giao ước thi đua và triển khai chương trình công tác trọng tâm năm 2024.
Tại hội nghị, các đơn vị đã thông qua quy chế hoạt động của Cụm; thông qua nội dung đăng kí thi đua năm 2024; đồng thời thống nhất các nội dung ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn Cụm thi đua số 5 năm 2024. 
 
Các đơn vị trong Cụm thi đua số 5 Công đoàn CAND ký kết giao ước thi đua năm 2024.
Các đơn vị trong Cụm thi đua số 5 Công đoàn CAND ký kết giao ước thi đua năm 2024.
 
 
Theo đó, các đơn vị tập trung thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu và nội dung thi đua năm 2024 của Công đoàn CAND với chủ đề “Tập trung triển khai cụ thể hoá Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Đại hội VI Công đoàn CAND; thi đua lập thành tích chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam”; 100% các đơn vị trong Cụm thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của Công đoàn trong đại diện, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên, người lao động; tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...
 
Các đơn vị trong Cụm thi đua nghe ôn lại truyền thống cách mạng về Khu di tích “Tàu không số”.
Các đơn vị trong Cụm thi đua nghe ôn lại truyền thống cách mạng về Khu di tích “Tàu không số”.
 
 
Trước đó, Cụm thi đua số 5 Công đoàn CAND đã tổ chức sinh hoạt chính trị tại Khu di tích “Tàu không số” ở xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hoà. Tại đây, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu kiên cường và anh dũng hy sinh để đảm bảo bí mật cho tuyến đường Hồ Chí Minh trên biển; ôn lại truyền thống cách mạng về Khu di tích “Tàu không số”. Đồng thời tổ chức trao tặng quà cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong Công đoàn Công an tỉnh Khánh Hoà.
Văn Nhất
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website