Hội Phụ nữ cơ sở khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19

23/04/2020
Sáng 22/4/2020, Hội Phụ nữ cơ sở khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình “Bữa ăn ấm tình chiến sĩ” gửi đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch cửa ngõ của tỉnh Quảng Nam, thị xã Điện Bàn và huyện Núi Thành.
Các suất ăn được chính tay chị em Hội viên chuẩn bị cho lực lượng làm nhiệm vụ.


Tại các chốt kiểm soát, 100 suất ăn, nước uống đóng chai và 200 khẩu trang y tế đã được các chị em trong Hội trao tận tay đến lực lượng đang làm nhiệm vụ, nhằm động viên, chia sẻ với những nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc tại các chốt cửa ngõ ra vào tỉnh, nơi mỗi ngày có lượng lớn phương tiện và người dân lưu thông.

Để có được những suất ăn trên, các Hội viên Hội Phụ nữ cơ sở khối Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Quảng Nam đã cùng nhau đóng góp kinh phí, chọn mua nguyên liệu, tự tay chế biến. Đây là hoạt động nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự đồng hành, động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

 

 

Hoàng Vũ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website