Sôi nổi, hấp dẫn “Tìm kiếm tài năng Công an Phú Yên” lần thứ I năm 2019

06/01/2019
Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi, chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trong hai ngày 04, 05/01/2019, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Phú Yên phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức Hội thi “Tìm kiếm tài năng Công an Phú Yên” lần thứ I năm 2019.

Dự Hội thi là các thí sinh và nhóm thí sinh đến từ Công an 32 đơn vị, địa phương với nhiều tài năng như: Khiêu vũ, biểu diễn khí công, tấu hài, dẫn chương trình, popping, beatbox... Các thí sinh đã làm cho khán giả và Ban Giám khảo phải trầm trồ thán phục trước tài năng của mình.

Hội thi “Tìm kiếm tài năng Công an Phú Yên” lần thứ I năm 2019.


Hội thi diễn ra qua 02 vòng: Sơ loại và Chung kết. Từ 33 tiết mục tham gia vòng sơ loại, Ban Giám khảo đã chọn 16 tiết mục vào vòng Chung kết xếp hạng. Qua hai ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh: Trần Minh Nhân, Chi đoàn Phòng An ninh chính trị nội bộ với tài năng hội họa, 01 giải Nhì, 03 giải Ba, 10 giải Khuyến khích.

Một tiết mục tại Hội thi.


Hội thi đã thu hút trên 250 đoàn viên, hội viên tham gia và cổ vũ. Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích cho hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Phú Yên, tôn vinh tài năng của người chiến sĩ Công an nhân dân và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước “Tự tin - tự trọng - trung hậu - đảm đang”.

 

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website