Sôi nổi Hội thi tuyên truyền phòng, chống ma túy tại 6 quận của Hà Nội

26/06/2018
Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy 26/6, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Hà Nội tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2018 tại Cụm thi đua số 1 gồm các quận Long Biên, Ba Đình, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Tây Hồ và Hoàn Kiếm.

Phát biểu tại Hội thi, Đại tá Vũ Văn Hậu, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy mong muốn Hội thi này không dừng lại ở cuộc thi mang tính phong trào, thời vụ mà những hiểu biết, kiến thức từ cuộc thi phải được lan tỏa, nhân rộng, tác động tích cực đến mọi người dân nhất là những người nghiện, người có nguy cơ cao để mọi công dân Thủ đô Hà Nội đều là những người Tràng An thanh lịch, trở thành điểm sáng của cả nước trong công tác đấu tranh phòng, chống ma túy.

Các tiểu phẩm xuất sắc tại Hội thi.

Hội thi có sự tham dự của 06 đội tuyển gồm các thành viên thuộc cán bộ, hội viên hội phụ nữ, thành viên câu lạc bộ phòng, chống tệ nạn xã hội, câu lạc bộ B93, tình nguyện viên đội công tác xã hội.

Sau 03 vòng thi chào hỏi, thi kiến thức và thi tiểu phẩm tuyên truyền phòng, chống ma túy, Ban Tổ chức đã lựa chọn trao giải Nhất cho quận Tây Hồ; giải Nhì cho quận Ba Đình và quận Long Biên; giải Ba được trao cho các quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải phụ cho diễn viên ấn tượng nhất, màn chào hỏi ấn tượng nhất và tiểu phẩm xuất sắc nhất.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham dự Hội thi.

Hội thi tuyên truyền phòng, chống ma túy Cụm 2 được tổ chức ngày 26/6/2018 tại Hội trường Huyện ủy Đông Anh, Hội thi Cụm 3 tổ chức ngày 03/7/2018 tại Hội trường Huyện ủy Thường Tín./.

 

 

Hà Phương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website