Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Quảng Bình

27/02/2017
Sáng 27/02/2017, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác Bộ Công an đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Quảng Bình.
 

Dự buổi làm việc có Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố.
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.


Tại buổi làm việc, thay mặt Công an tỉnh Quảng Bình, Thiếu tướng Từ Hồng Sơn đã báo cáo tình hình bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, trong năm vừa qua, do xảy ra sự cố môi trường biển, cộng với thiên tai bão lũ xảy ra nhiều nên trên địa bàn Quảng Bình nhiều tiềm ẩn mất an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, nhưng với sự quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh, các ngành, các cấp trên địa bàn và sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng rất cao của lực lượng Công an nên Quảng Bình cơ bản vẫn giữ vững được an ninh chính trị, góp phần quan trọng cùng với tỉnh tạo đà trong phát triển kinh tế - xã hội...

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao, đồng thời biểu dương những nỗ lực trong các mặt công tác của Công an Quảng Bình, đặc biệt là đã làm rất tốt công tác nắm tình hình và đấu tranh phòng ngừa tội phạm; bảo đảm an toàn giao thông; phối kết hợp tốt với các ban, ngành giải quyết những vấn đề phức tạp nảy sinh, ổn định tình hình, giữ gìn cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đồng chí Thứ trưởng cũng chuyển lời thăm hỏi, động viên của Bộ trưởng Bộ Công an và các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an đến lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình; ghi nhận, biểu dương Công an tỉnh trong công tác cứu nạn, cứu hộ, giúp đỡ nhân dân trong sự cố môi trường biển, và những đợt lũ lụt trong năm qua.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng các đại biểu tại buổi làm việc.


Thứ trưởng Bùi Văn Nam lưu ý: Công an Quảng Bình cần phát huy kết quả đạt được trong năm qua, rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2017 và trong thời gian tiếp theo; tiếp tục nắm vững tình hình, dự báo được những phức tạp có thể xảy ra để kịp thời tham mưu chính xác cho lãnh đạo Bộ cũng như các cấp ở địa phương sớm có phương án xử lý, không để xảy ra tình huống bất ngờ, bị động; Tăng cường hơn nữa sự phối hợp với các lực lượng, ban, ngành, cấp ủy Đảng ở địa phương. Tiếp tục phát động tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, tăng cường công tác quản lý, công tác kiểm tra, giám sát và đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, chiến sỹ đáp ứng và hoàn thành xuất sắc yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần giữ vững an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội…./.

 

Hương Lam
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website