Thứ trưởng Bùi Văn Nam làm việc với Công an thành phố Hải Phòng

14/04/2020
Ngày 13/4/2020, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với Công an thành phố Hải Phòng về công tác bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Thứ trưởng Bùi Văn Nam làm việc với Công an thành phố Hải Phòng.

 

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo về tình hình an ninh, trật tự và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Công an thành phố Hải Phòng, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cũng như công tác đảm bảo an ninh, trật tự của các lực lượng Công an thành phố Hải Phòng. Qua đó, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng kinh tế của thành phố trong 3 tháng đầu năm 2020.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chỉ đạo Công an thành phố Hải Phòng bám sát và thực hiện nghiêm công lệnh của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cũng như tham mưu cho Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố trong công tác bảo đảm trật tự, toàn xã hội. Đồng thời, tổ chức thực hiện tốt đại hội đảng các cấp trong lực lượng Công an nhân dân, góp phần vào thành công đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025...

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website